Nếu như cậu chết rồi, Lee Heeseung cũng sẽ chết theo...
Sim Jaeyun không ngăn được viền mắt nóng lên. Cảm xúc này quá mức khó tả.
Ngoại trừ cha mẹ người thân, trên đời này hóa ra vẫn còn người quan tâm cậu như vậy, lo lắng đến sự sống chết của cậu như vậy.
Tại sao lại có một Lee Heeseung ngu ngốc và tốt đẹp đến thế.
Sim Jaeyun nén nước mắt: "Không đâu, không bao giờ." Cậu muốn nói cho anh biết về đi chết đi, nói cho anh rằng chỉ cần có đi chết đi ở đây, cậu sẽ không chết, dù chết cũng có thể sống lại.
Chỉ là trước đó, cậu hãy còn chuyện muốn tìm hiểu.
Hai người ở bên nhau đã lâu nhưng cậu giống như vẫn chưa hiểu hết được Lee Heeseung.
Quá khứ của anh, tuổi thơ của anh, những chuyện anh đã từng trải qua...
Sim Jaeyun muốn biết, tất cả.
Hai người không đi đâu mà chỉ ôm nhau cuộn tròn trên sofa, ôm cốc nước ấm nói về những câu chuyện phủ đầy bụi xưa.
Lee Heeseung nói: Đời này, anh chỉ có em.
Đây không phải lời tỏ tình mà sự thật.
Ngay từ lúc anh sinh ra, những chuyện anh gặp phải đã đều là bất hạnh.
Cha anh là một nhà kinh doanh, buôn bán lời không ít tiền, sau khi một đêm phất lớn, ông liền điên cuồng theo đuổi mẹ Lee Heeseung.
Mẹ Lee Heeseung xuất thân gia giáo, có cha mẹ đều là giảng viên đại học, tiền đồ bản thân cũng hết sức rộng mở. Loại người mà bà ghét nhất chính là loại nhà giàu mới nổi như cha của Lee Heeseung.
Nhưng cha Lee Heeseung vẫn dùng đủ mọi cách, nghĩ đủ mọi cách, nhiệt tình theo đuổi bà.
Trái tim con người chung quy vẫn là làm từ thịt. Tuy cha Lee Heeseung tình tình thô bạo nhưng được cái ngoại hình đẹp trai hơn người, cộng thêm thói quen ra tay hào phóng, nhìn qua cũng coi như là một lòng say mê với mẹ của Lee Heeseung.
Những người xung quanh bị ông ta khiến cho mê mẩn, ai ai cũng đều nói giúp thay ông ta. Thậm chí đến cả ông bà ngoại cũng bị kẻ mặt người dạ thú này che mắt, ngầm đồng ý cho người theo đuổi con gái mình.
Sống trong hoàn cảnh đó, mẹ Lee Heeseung cũng không thể giữ vững được chủ kiến của mình quá lâu, chưa mấy đã rơi vào tay giặc. Trên thực tế, mẹ Lee Heeseung cũng không yêu cha của Lee Heeseung nhiều lắm, chỉ là đúng lúc đó thì bà có thai, lại cảm thấy đối phương không tệ. Dù gì mọi người cũng vẫn nói lấy một người yêu mình thì chẳng thiệt thòi gì mà. Mẹ Lee Heeseung nghe hoài cũng tin.
Nhưng ai ngờ, mới sau năm năm ngắn ngủi, cha Lee Heeseung đã bộc lộ bản tính thật của mình.
Háo sắc, nghiện rượu, lại còn cờ bạc.
Mẹ Lee Heeseung lúc đầu còn kiên nhẫn khuyên bảo. Ông ta cũng hứa hẹn sẽ thay đổi. Nhưng dần dà, nghe vợ nói nhiều, ông ta bắt đầu thấy phiền, rồi chuyển qua sử dụng hành vi bạo lực.
Mẹ Lee Heeseung không chịu nổi nữa, đòi ly hôn.
Ông ta vì thế mà như điên như dại lôi ảnh khỏa thân của mẹ Lee Heeseung ra uy hiếp, nói nếu bà dám ly hôn, ông ta liền đem hình rải khắp các giảng đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...