Thật sự không tệ.
Đạo diễn Namgoong cảm thấy mình đúng là có mắt như thần, có thể chọn trúng hai diễn viên diễn y như thật. Đúng là không cô phụ tác phẩm của bản thân! Ờ thì... Ổng đã quên béng mất việc ban đầu chính ổng là người đã chối lên chối xuống không cho Sim Jaeyun vào đoàn rồi...
"Được rồi!". Đạo diễn Namgoong cao giọng nói: "Tốt lắm, chính là cảm giác này, hai người nhớ duy trì nhé.".
Nói xong, ông tiến lên khen ngợi Sim Jaeyun: "Diễn tốt lắm, không chê vào đâu được, bộ phim này quay xong ai mà dám nói cậu diễn không tốt, tôi sẽ treo cổ ngay ngoài cửa sổ nhà tên đó!".
Sim Jaeyun: "..." Đột nhiên không biết nên thông cảm cho đạo diễn Namgoong ngây thơ không biết chuyện hay là đám quần chúng vây xem cái gì cũng biết...
Đạo diễn Namgoong đối với Lee Heeseung vẫn có chút chưa vừa ý. Ông nói: "Biểu cảm cuối cùng cậu có thể thu lại một chút nữa. Đúng là rung động đấy nhưng mà không thể rõ ràng quá. Dù sao trong kịch bản, vai diễn của cậu cũng là loại tính cách tương đối bị động và khắc chế.".
Lee Heeseung gật đầu rồi lên tiếng: "Tôi đi thay đồ trước đã." Anh cứu người nên trên người cũng dính nước. Đạo diễn Namgoong nghe thế cũng không trách cứ, khoát tay giục: "Ừ, đi đi.".
Trước khi đi, Lee Heeseung nhỏ giọng: "Cậu cũng mau mặc đồ vào đi, đừng phơi nắng nữa." Đây là nói với Sim Jaeyun.
Sim Jaeyun phơi nắng đến cả người đỏ ửng, thành ra cậu có xấu hổ cũng không bị bại lộ.
Đạo diễn Namgoong bây giờ rất là cưng đại bảo bối, thấy vậy thì cũng vội vã nói: "Mau đi đi, lát còn mấy cảnh nữa cơ, mau đi nghỉ ngơi cho hồi phục đi, nhất là mặt ấy!".
Lời này ý là lát nữa chủ yếu chỉ quay mặt, cho nên bộ mặt rất là quan trọng. Thế nhưng Sim Jaeyun lại vô cùng chột dạ, cho là mặt mình đỏ quá nên mới bị nhắc.
Cậu rời đi rất nhanh, vào thẳng phòng nghỉ tắm nước lạnh. Sau khi tắm xong bước ra, người còn chưa kịp lau khô đã bị ai đó ấn lại trên tường.
Sim Jaeyun mở to mắt, trong lòng vừa ngọt ngào vừa xấu hổ. Cậu lí nhí gọi: "Lee Heeseung...".
Lee Heeseung không thể nhịn thêm một chút nào nữa. Anh chẳng nói chẳng rằng hôn cậu hết một lượt, nhất là những chỗ dính nước, coi như để thỏa mãn sự ảo tưởng của bản thân.
Bị hôn thế ai mà chịu nổi? Sim Jaeyun hừ hừ, thở gấp nói: "Em... Muốn...".
Lee Heeseung nhìn tên nhóc dựng đứng kia, không nghĩ nhiều ngậm lấy.
Sim Jaeyun chỉ cảm thấy da đầu từng trận tê dại, sung sướng đến mỗi đầu ngón chân đều run rẩy.
Lúc cả hai bước ra, quần áo đương nhiên đều đã chỉnh tề, chỉ có điều thời gian hơi lâu một chút mà thôi.
Đạo diễn Namgoong đang uống nước, thấy người liền hỏi: "Đắp mặt nạ rồi mà vẫn không có tác dụng gì sao?".
Sim Jaeyun ngây ra, không hiểu.
Riki nhanh trí đáp: "Hẳn là tại da cậu Sim mỏng quá đấy mà.".
Đạo diễn Namgoong: "Hay cậu quay lại nghỉ thêm chút nữa đi?". Đây là nói với Sim Jaeyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...