#5

206 18 0
                                    

Chuyện này đúng là làm khó Sim Jaeyun.

Sống đến hôn nay, đến cả siêu nước cậu còn chưa từng đun, thế mà giờ lại bắt cậu phải làm chocolate, còn là chocolate hình trái tim!

Đúng là xàm xí!

Hệ thống [Đi chết đi] an ủi Sim Jaeyun: "Không khó như cậu tưởng tượng đâu, chỉ cần làm tan chảy chocolate rồi biến nó thành hình trái tim là Ok à.".

"Đơn giản quá ha." Sim Jaeyun đáp: "Hay là cậu tới làm đi?".

Hệ thống [Đi chết đi]: "Ha ha ha!". Cười, cười đến vô cùng trơ tráo!

Sim Jaeyun ôm chăn ngồi ngây ra trên giường ba giây xong mới quyết định đứng dậy nghiên cứu thử.

Hết cách rồi, nhiệm vụ hàng ngày của cậu còn có một cái tên khác là nhiệm vụ đòi mạng, cậu không thể mặc kệ nó được!

Không phải chỉ là làm chocolate hình trái tim thôi sao? Không khó, không khó, xắn tay áo lên làm nào!

Sim Jaeyun lên mạng tìm hiểu, phát hiện độ khó đúng là không cao, chỉ cần làm tan chảy chocolate cũ rồi thay đổi thành hình dạng khác là được.

Quá trình làm tan chảy thì đơn giản rồi nhưng còn khuôn thì...

Sim Jaeyun không dám bảo trợ lý Kang đi mua, sợ mình mà gọi điện bảo thế, thì kiểu gì trợ lý Kang cũng sẽ cho là mình đang nói mớ!

Làm sao đây... Tự mình đi mua ư?

Nhưng đi đâu mới mua được? Siêu thị có không?

Sim Jaeyun hít sâu, quyết định ngụy trang xông vào siêu thị một lần.

Cậu quấn bản thân thành một cái bánh chưng, nóng đỏ cả mặt, vậy mà đến cuối cùng vẫn không tìm được thứ mình muốn.

Hệ thống [Đi chết đi] nhắc nhở: "Không phải hình trái tim thôi à? Dùng khuôn làm gì? Về tự mình cắt cắt tí chắc được thôi.".

Sim Jaeyun thấy cũng đúng. Khi còn bé, ông cậu còn từng khắc tượng gỗ cho cậu. Tượng gỗ khắc ra vô cùng sống động, đẹp mắt. Căn cứ vào luật di truyền, cậu không khắc được tiểu tiên nữ nhưng khắc một hình trái tim thì chắc vẫn được.

Thời gian không thể lãng phí, Sim Jaeyun quyết định khiêu chiến bản thân!

Sau khi chạy về đến nhà, cậu lại phát hiện ra một chuyện khác. Đó chính là mất công đi siêu thị mà quên mua chocolate!

Thôi kệ, trong nhà dù gì cũng còn không ít Debauve&Gallais mà Thái Hậu xách về từ Pháp, bỏ ra đun chảy cũng như nhau cả!

(Debauve&Gallais: Một trong những loại chocolate đắt nhất thế giới của Pháp.)

Sim Jaeyun xoa xoa tay, chuẩn bị "xuống bếp" một lần trong đời!

Lần thứ nhất, do thấy chocolate hóa lỏng quá chậm, Sim Jaeyun liền bỏ đi đánh răng rửa mặt. Đến lúc quay ra, đáy nồi đã đen kịt một mảng, không thể phân biệt đâu là chocolate đâu là muội than nữa luôn!

Lần thứ hai, Sim Jaeyun cẩn thận hơn, canh chừng suốt cả quá trình cũng như bật lửa lớn. Kết quả, chocolate dính chặt vào đáy nồi, một bộ yêu đương thắm thiết, có đánh chết cũng không rời.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ