Người ngồi trong nhà mà họa vẫn từ trên trời rơi xuống.
Yang Jungwon ở Hàn Quốc xa xôi rất muốn gọi cho bọn họ nói: Tôi xin cậu đấy, tôi với Sim Jaeyun chỉ là quan hệ cha con đơn thuần thôi có được không!
Không nói Yang ba ba, Jae cục cưng lúc này cũng đang nghệt cả mặt.
Cái gì với cái gì cơ?
Kim Sunoo nhìn phản ứng của cậu, giễu cợt: "Hẳn là ngủ từ lâu rồi đi?".
Không đợi Sim Jaeyun hiểu được mọi chuyện, anh ta đã bực dọc chửi thề: "Mẹ kiếp! Đời này đừng hòng tôi về nước nữa!".
Sim Jaeyun muốn hỏi rõ ràng, cho nên cậu cắt ngang gọi: "Sunoo...".
Nhưng cậu còn chưa kịp nói gì, Kim Sunoo đã tiếp tục xả: "Được rồi, ai quan tâm chứ, ngủ thì ngủ thôi, dù sao tôi cũng không chúc phúc cho hai người đâu, hôn lễ cũng không tham gia, a, mẹ nó chứ, nghỉ chơi đi!".
Sim Jaeyun: "..." Phải mất nửa giây cậu mới phản ứng được với những gì anh ta nói. Kim Sunoo có khi nào thích Yang Jungwon không ta?
Nhưng mà anh ta đã ghét Yang Jungwon rất nhiều năm...
Chẳng nhẽ đây là kiểu thích ai liền bắt nạt người đó?
Ôi cái tên chết tiệt này, anh có thể khá hơn một chút không!
Sim Jaeyun cẩn thận nói: "Tôi với Jungwon hyung không giống như cậu nghĩ đâu.".
Kim Sunoo không nghe được phần sau mà chỉ nghe được đến xưng hô "Jungwon hyung", anh ta nghiêng đầu nhìn Sim Jaeyun: "Tôi cũng lớn hơn cậu đấy.".
Sim Jaeyun: "..." Người của làng thời trang quả nhiên khác người, cấu tạo não có một không hai, người bình thường khó mà theo kịp!
Kim Sunoo nhắc nhở: "Gọi Sunoo hyung!".
Sim Jaeyun bị anh ta làm cho nổi da gà: "Đừng đùa tôi.".
"Ai đùa cậu?". Kim Sunoo nói: "Cậu dựa vào cái gì mà gọi tên Jungwon kia là Jungwon hyung, còn tôi thì là Sunoo?".
Nháy mắt, Sim Jaeyun có cảm tưởng như thời gian quay ngược lại năm tháng cấp ba...
Cậu cười khổ: "Cậu chỉ lớn hơn tôi có ba ngày." Còn Yang Jungwon lớn hơn tôi tận một tuổi, tôi gọi anh ta một tiếng Jungwon hyung là chuyện rất hiển nhiên.
Kim Sunoo hỏi: "Ba ngày thì không phải lớn à?".
Sim Jaeyun cạn lời nhìn anh ta.
Kim Sunoo bị nhìn có chút ngứa tay, nhịn không được véo cậu một cái. Cảm giác làn da trơn nhẵn khiến tâm trạng đỡ hơn rất nhiều: "Đừng nói ba ngày, ba giây tôi cũng lớn hơn cậu.".
Sim Jaeyun không dây được với anh ta. Vì thế, cậu nói: "Sunoo hyung tốt nhất, Sunoo hyung giỏi nhất, Sunoo hyung, lâu rồi không gặp.".
Cậu nói xong, Kim Sunoo ngược lại càng mất tự nhiên. Anh ta hừ một tiếng, dời tầm mắt ra ngoài cửa sổ.
Sim Jaeyun thở dài, không hiểu sao có phần thương Kim Sunoo.
Nếu anh ta thật sự thầm mến Yang Jungwon...
Chuyện cũng thật không dễ dàng.
Tâm Yang Jungwon đã sớm bị tên cặn bã kia đốt thành tro bụi, đừng nói người, e là một sợi tóc của hắn, Yang Jungwon có khi còn chả quên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...