Hôm qua mới cảnh cáo cậu ta, hôm nay cậu ta đã lại lén lút hẹn hò?
Park Jongseong từng gặp người không biết xấu hổ nhưng chưa ai đạt được đến trình độ như Sim Jaeyun!
Gian tình bị người khác biết, vậy mà cậu ta vẫn không hề sợ hãi?
Park Jongseong tức rồi lại lo. Yang Jungwon cũng ở nhà hàng này, nhỡ bọn họ đánh nhau thì sao?
Nghĩ đến việc Yang Jungwon có thể sẽ đau khổ, tim Park Jongseong nháy mắt thắt chặt.
Không thể để Yang Jungwon thấy, không thể để anh phát hiện ra bộ mặt thật của Sim Jaeyun khi chưa chuẩn bị gì!
Park Jongseong hễ cứ động đến chuyện của Yang Jungwon là lại tiện đến không còn gì để nói. Bây giờ, cậu ta thậm chí còn tiện đến mức đi thu dọn cục diện rối rắm do người tình của anh ta gây ra. Đúng là hết thuốc chữa!
Sim Jaeyun nào biết mấy chuyện này? Cậu vui vẻ theo sát Lee Heeseung, vừa ngoan ngoãn lại vừa nghe lời khiến người yêu thích vô cùng.
Người mà Lee Heeseung gặp mặt là một người anh hết sức tin tưởng, cho nên, anh cũng chẳng hề cố kị việc chăm sóc Sim Jaeyun, đến ăn táo cũng phải thay cậu gọt vỏ cắt miếng.
Cả cuộc nói chuyện, người kia bị ngọt ngào chọc cho mù cả mắt. Thế mà vẫn báo cáo được xong. Chà, quả là người có năng lực à nha!
Park Jongseong âm thầm quan sát mà tim mệt muốn chết. Dám công khai yêu đương vụng trộm, mặt tên kia phải dày đến đâu?
Đúng lúc này, Sim Jaeyun đứng dậy nói với Lee Heeseung: "Em đi rửa tay, bị tương dính vào rồi.".
Lee Heeseung cho là tại anh vắng vẻ cậu khiến cậu nhàm chán muốn ra ngoài đi dạo, cho nên tâm lí đáp: "Anh đi cùng em.".
Sim Jaeyun ngượng ngùng: "Em đi một mình được mà...".
Lee Heeseung: "Anh cũng muốn đi rửa tay.".
Vì thế, hai người liền cùng nhau đứng dậy đi về phía nhà vệ sinh.
Park Jongseong liếc nhìn, không nhịn được tức giận: Đáng chết! Đi vệ sinh mà cũng phải đi cùng nhau! Nhất định là đi làm mấy chuyện không hay ho gì!
Tức xong, Park Jongseong lại ngoài ý muốn phát hiện Yang Jungwon cũng đang đứng dậy!
Nhìn hướng đi... Là nhà vệ sinh...
Park Jongseong cuống quýt bật dậy, Yang Jungwon kiểu gì cũng gặp phải hai kẻ kia.
Lúc ấy... Sự dơ bẩn của Sim Jaeyun sẽ không thể giấu diếm được nữa!
Cậu ta phải ngăn cản mới được!
Park Jongseong bước nhanh bước chân, tranh thủ chặn trước cửa nhà vệ sinh một bước.
Tâm trạng Yang Jungwon rất tốt, vừa đi vừa hừ hừ hát nhỏ. Thế nhưng vừa nhìn thấy Park Jongseong, cái dáng vẻ ung dung yêu đời ấy nháy mắt tan biến, chỉ còn vẻ mặt lạnh lùng.
Park Jongseong thấy rõ cảnh ấy, tim đau nhói. Có điều, lúc này đã không còn là những năm tháng tuổi trẻ khi xưa, cho nên, cậu ta chỉ đành duy trì vẻ bình thản, khí độ mỉm cười: "Đạo diễn Yang, thực trùng hợp quá.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...