Đối với chuyện này, Sim Jaeyun đã sớm chuẩn bị tốt tâm lý từ lúc ông nội thấy cậu và Lee Heeseung ở cùng nhau.
Qua mắt Thái Hậu thì dễ chứ qua mắt ông nội thì không dễ tí nào. Mặc dù bên ngoài ông không tỏ ra bất kì thái độ gì nhưng chắc chắn kiểu gì ông cũng sẽ cho người đi bí mật điều tra...
Quan hệ giữa Sim Jaeyun và Lee Heeseung cũng không còn là điều quá mức cấm kị. Tuy cả hai lấy cớ quay phim để ngụy trang nhưng loại ngụy trang này ngoại trừ đạo diễn Namgoong ra, những người khác... E là chả ngụy được!
Mà ông nội một khi đã biết thì nhất định sẽ nói với ba mẹ...
Trong gia đình Sim Jaeyun, chuyện giáo dục con cái trên cơ bản là một tay Thái Hậu chủ trương, thế cho nên, người vừa xuống máy bay đã vội vã gọi ngay cho cậu.
Mẹ Sim nghe thấy âm thanh bình tĩnh của Sim Jaeyun, quay đầu nhìn chồng nói: "Thằng bé muốn gặp mặt nói chuyện!".
Lông mày ba Sim dựng ngược lên, hầm hè: "Gặp càng tốt, tôi phải đánh chết cái tên bất hiếu này!".
Mẹ Sim đảo mắt, lười không thèm đáp.
Nhưng rất nhanh, ba Sim đã khó nhịn hỏi: "Cơ mà, Jaeyun thích đàn ông thật hả?".
Cái tâm trạng có con trai comeout này...
Mẹ Sim trừng ông: "Cho ông cười nhạo lão Yang này! Giờ thì xem ông cười thế nào nhé!".
Năm đó, khi Yang Jungwon comeout, ba Yang giận đến mức "bỏ nhà ra đi", ba Sim phải đến "khuyên bảo" không ngớt lời, câu nào câu nấy đượm mùi đạo lí, rằng thì là mà ông phải sống thoáng ra chút đỉnh, con cháu tự có phúc của con cháu, chúng ta đâu thể sống thay cuộc đời của chúng nó, bla bla một đống... Giờ thì hay rồi, tất cả đều trát lại hết trên mặt mình!
Ba Sim giống như còn nhớ đến chuyện gì đó, nháy mắt nghẹn đỏ cả mặt, bộ dáng thấp thỏm bất an.
Sau khi hẹn xong địa điểm với cha mẹ, Sim Jaeyun liền đón xe rời đi dưới sự hướng dẫn của trợ lý Kang.
Trước lúc đi, cậu nói với Lee Heeseung: "Chắc là ba mẹ em biết chuyện rồi.".
Lee Heeseung lo lắng siết chặt tay cậu.
Sim Jaeyun trấn an anh: "Biết cũng tốt, dù gì em cũng đang tính nói rõ với cả hai.".
Lee Heeseung chớp chớp mắt, hiển nhiên là đang hết sức bất an.
Sim Jaeyun nhất thời mềm lòng đến rối tinh rối mù. Cậu hôn hôn anh: "Đừng lo mà, mẹ em thích anh lắm, còn mê anh nhiều năm rồi.".
Lee Heeseung cười khổ: "Anh tranh bảo bối với dì, chắc giờ...".
Nghe được hai chữ bảo bối, Sim Jaeyun đỏ bừng cả mặt, ngọt ngào nói: "Thật sự không cần lo đâu, em đảm bảo ba mẹ em sẽ chấp nhận chúng ta.".
Lee Heeseung cũng không biết tại sao Sim Jaeyun có thể tự tin như thế.
Dù gì, gặp phải mấy chuyện như comeout này, các bậc cha mẹ bình thường hầu như đều sẽ lửa giận ngút trời.
Xã hội, nói gì thì nói, vẫn chưa thật sự mở ra con đường bình đẳng cho những người đồng tính...
Hai mắt Sim Jaeyun trong veo, sáng bừng, kiên định nói: "Lee Heeseung tốt nhất thiên hạ thuộc về em, ba mẹ sẽ mừng cho em.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...