Tình huống này hết sức xấu hổ.
Park Jongseong nào biết báo ứng lại đến nhanh như vậy?
Áng theo lẽ thường, Park Jongseong hẳn là nên tiến lên giải thích, nói rõ bản thân khi nãy chỉ là thuận tiện lừa bịp cô gái kia chứ không thích anh thật.
Nhưng duyên phận chính là không nói đạo lí.
Yang Jungwon bước ra ngay dưới ánh đèn.
Ngoại hình anh tuấn xinh đẹp, nhờ ánh đèn lại càng giống lấp lánh tỏa sáng, tinh tế đến mức ngay cả lỗ chân lông cũng nhìn không thấy... Anh nhướn khóe mắt anh đào xinh đẹp, dáng cười như có như không. Bộ dạng này tràn ngập một cỗ mùi vị không thể gọi tên. Park Jongseong nhìn nhìn, tim bất ngờ bị quấy nhiễu.
Park Jongseong biết anh đang cố tình kích tướng mình, tâm tính không sợ trời không sợ đất trỗi dậy, không phải chỉ là thích thôi sao?
Park Jongseong cười cười, không theo lẽ thường đáp: "Đúng, em thích anh.".
Yang Jungwon: "...".
Thằng nhóc này cứng miệng thật đấy!
Yang Jungwon sao có thể chịu thua? Anh ta tung sát chiêu: "Khéo thế, tôi cũng thích cậu.".
Park Jongseong biết rõ anh đang nói đùa nhưng ngón tay vẫn không nhịn được siết lại.
Yang Jungwon cũng không biết mình bị làm sao, anh thậm chí còn chẳng biết cậu trai này tên gì nhưng cứ nhìn bản mặt cậu ta là anh lại không kìm được thốt ra: "Nếu cả hai đã thích nhau, chi bằng thử hẹn hò xem sao?".
Tim Park Jongseong bất động giây lát, cổ họng nghèn nghẹn hỏi: "Anh muốn hẹn hò với em?".
Yang Jungwon nheo mắt: "Được không?".
Park Jongseong bất ngờ giơ tay nắm chặt cổ tay Yang Jungwon ép hỏi: "Yang Jungwon, anh muốn hẹn hò với em?".
Giờ phút này, anh Yang có chút kinh sợ, không biết phải hình dung ra sao nhưng anh giống như nhìn thấy hai đốm lửa nhỏ trong mắt đối phương.
Chỉ là lời đã nói ra, anh tuyệt đối không thể để thua!
Lại nói, tên nhóc này khá hợp mắt anh, cho dù hẹn hò, anh cũng không chịu thiệt.
Yang Jungwon đã chứng minh cái gọi là tự làm tự chịu: "Ờ, tôi muốn hẹn hò với cậu.".
Park Jongseong tiếp tục siết mạnh tay, lần này khiến Yang Jungwon có chút đau.
Hai người đứng đối diện nhau giữa phòng hội trường vắng vẻ. Ai cũng đang chờ đối phương thỏa hiệp chứ nhất quyết không để mình chịu thua.
Qua một lúc lâu, Park Jongseong mới cất tiếng: "Anh biết tên em không?".
Yang Jungwon: "..." Cái này... Anh không biết...
Park Jongseong ghé tới gần, hai mắt nhìn anh, chân thành nói: "Park Jongseong. Yang Jungwon, tên em là Park Jongseong.".
Không hiểu sao, tim Yang Jungwon chệch mất một nhịp.
Nói xong câu đó, Park Jongseong rời đi.
Yang Jungwon mất một lúc để tìm lại tinh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...