#18

146 23 0
                                    

Chạy từ xa tới tiễn người đã đủ ngại, cậu đây lại còn muốn theo hẳn người ta lên máy bay...

Sim Jaeyun theo bản năng nói: "Tôi đến không phải để tiễn anh!".

Lee Heeseung nghĩ là do da mặt cậu mỏng, vui vẻ trêu một câu: "Chẳng lẽ em muốn đi Pháp cùng tôi?".

Sim Jaeyun: "...".

Hệ thống [Đi chết đi] giơ ngón tay cái nói: "Đúng là thánh đoán!".

Sim Jaeyun gạt phăng hệ thống, ha ha cười.

Lee Heeseung hơi nghiêng người, thay cậu cản đường nhìn: "Đến phòng chờ đi.".

Đã có người tò mò nhìn sang đây, nếu cả hai cứ tiếp tục đứng nói chuyện tiếp, e là sẽ nhanh chóng bị vây xem.

Sim Jaeyun cũng không muốn được lên trang nhất, cho nên thành thật nghe theo.

Phòng chờ là phòng VIP riêng, nhóm trợ lí đều ở hết bên ngoài, chỉ có Lee Heeseung và Sim Jaeyun vào trong.

Nội thất màu vàng ấm áp đối lập hẳn với sân bay lạnh lẽo. Nếu không phải thi thoảng có hình ảnh máy bay cất cánh lướt qua cửa sổ, chỗ này thật chẳng khác nào một tiệm cafe trang nhã: Sofa mềm mại, Cappuchino thơm ngát, bánh ngọt tinh xảo, cùng với người đàn ông anh tuấn ngồi đối diện...

Hệ thống [Đi chết đi]: "Du di đi một tí là thành buổi hẹn hò rồi đấy.".

Sim Jaeyun nghe thế, phản ứng lại là mặt dày đáp: "Thế cũng chả được thêm điểm sinh mệnh nào.".

Hệ thống [Đi chết đi] dè bỉu: "Hưởng thụ đi, đừng có lúc nào cũng nghĩ đến tiền!".

Sim Jaeyun lầu bầu hai tiếng, không để ý đến nó nữa.

Sim Jaeyun và Lee Heeseung ở chung, kỳ thật cũng không nhất định phải tìm đề tài nói chuyện. Lee Heeseung chỉ cần nhìn Sim Jaeyun là đã thấy đủ lắm rồi. Cho dù không ai nói câu nào, không khí xung quanh cũng như tràn đầy kẹo bông, vừa ngọt vừa mềm khiến lòng người sung sướng.

Nhưng anh sợ Sim Jaeyun không được tự nhiên, cuối cùng vẫn mở miệng nói: "Tác phẩm tôi hợp tác với Tokom lần trước xảy ra chút vấn đề, tôi phải đi quay bổ sung mấy cảnh, không lâu lắm." Do cảnh đó ở Paris nên anh mới đi Pháp.

Đây là đang trình bày hành trình của mình với Sim Jaeyun! Sim Jaeyun ngại ngùng, thầm nghĩ ai thèm quan tâm? Nhưng cũng không dám can đảm nói ra suy nghĩ của mình, ấp úng đáp: "Vậy, vậy à... Thật vất vả.".

Lee Heeseung: "Sáng nay tôi mới nhận được tin, phim định ngày chiếu rồi nên thời gian hơi gấp. Mà đúng lúc nửa tháng sau tôi cũng bận nên dự định đi giải quyết luôn.".

Đây cũng là đang giải thích lí do tại sao mình lại đi gấp như thế. Sim Jaeyun càng nghe càng chột dạ, tiếp tục thầm nghĩ ai thèm quan tâm anh đi gấp hay không gấp? Đương nhiên nghĩ thì nghĩ, ngoài mặt vẫn thành thật: "Ừm" một tiếng.

Còn chưa kết hôn mà ảnh đế Lee đã có triệu chứng viêm họng vô cùng nghiêm trọng. Ây dà, ở đây cũng đâu có ai đâu cơ chứ! Anh nói: "Tôi vừa đặt vé xong liền điện cho em."

Sim Jaeyun nghe hiểu hàm nghĩa trong đó. Cậu cúi đầu, cố gắng khiến bản thân nói chuyện lưu loát một chút: "Ừm.".

Hệ thống [Đi chết đi] khen: "Thật lưu loát quá!". Một chữ thôi mà còn không lưu loát được thì Sim Jaeyun chết đi được rồi đấy!

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ