Vận may hôm nay thật không tệ! Sim Jaeyun đắc ý.
Cậu đảo mắt, lại hỏi: "Anh đặt bàn chưa?".
Lee Heeseung nghiêm mặt nói bừa: "Chưa.".
Sim Jaeyun: "Nhà hàng đó khó đặt bàn lắm! Nếu mà bây giờ anh vẫn chưa đặt, thì chắc chắn không đặt được nữa đâu.".
Lee Heeseung tỏ ra khó xử: "Vậy sao?".
Sim Jaeyun nhiệt tình: "Hay là, chúng ta ghép bàn nhé?".
Lee Heeseung rụt rè: "Thế có làm phiền đến cậu không?".
"Phiền gì chứ? Bình thường trợ lý Kang cũng không hay ăn cùng tôi, giờ có người ăn cùng thật tốt.".
Lee Heeseung nở nụ cười: "Tôi sẽ trả tiền cơm.".
Sim Jaeyun khoát tay: "Không cần, ghi sổ là được.".
Lee Heeseung: "Thế ngại lắm.".
Sim Jaeyun nhíu mày: "Đừng khách khí vậy chứ.".
Trong mắt Lee Heeseung toàn là ý cười: "Tôi muốn mời cậu.".
Tai Sim Jaeyun khẽ run nhưng cậu cũng không nghĩ nhiều. Lee Heeseung vốn là người biết cách ứng xử, chủ động mời khách là chuyện rất bình thường.
Thang máy ting một tiếng, báo đã xuống đến tầng một.
Trợ lý Kang ngay lập tức lên tiếng: "Em đi lấy xe.".
Riki cũng nói y hệt.
Sim Jaeyun và Lee Heeseung cùng lúc đáp lại.
Lại nói, sau khi trợ lý Kang vội vàng chạy ra ngoài, liền gấp gáp gọi điện đến Passion: "Alo, đặt giúp tôi một bàn!".
"Anh Kang, hiện tại, chỗ chúng tôi...".
"Bàn xếp thêm cũng được, làm ơn giúp tôi với!".
Trợ lý Kang tuy không biết tại sao Sim Jaeyun muốn mời Lee Heeseung ăn cơm nhưng thân là trợ lí đa năng, cậu nhất định phải giải quyết xong chuyện này.
Đầu kia hơi khó xử.
Cùng lúc đó, Riki cũng gọi tới số điện thoại của quản lí nhà hàng Passion: "Phiền hủy bàn giúp tôi.".
"Vâng, tôi sẽ làm ngay!".
Thế là, bạn học Kang nơm nớp lo sợ chờ được câu trả lời thuyết phục.
"Thật trùng hợp, anh Kang, vừa đúng lúc có khách hủy bàn, tôi sẽ sắp xếp cho anh ngay.".
Trợ lý Kang thầm nghĩ, đúng là may mắn, nếu không thì chẳng phải mất mặt muốn chết? Cậu vội nói: "Cảm ơn, cảm ơn!".
Sau khi lo liệu ổn thỏa, trợ lý Kang gửi tin nhắn cho Sim Jaeyun, Sim Jaeyun đáp trả bằng biểu tượng giơ ngón tay cái.
Ra đến cửa, Sim Jaeyun nghĩ muốn ngồi cùng xe với Lee Heeseung nhưng lại không tiện mở miệng.
Do dự mãi, làm Lee Heeseung phải chủ động đề nghị: "Chúng ta đi cùng xe nhé?".
Hai mắt Sim Jaeyun sáng bừng.
Khóe miệng Lee Heeseung hơi nhếch lên, giải vây giúp cậu: "Dù sao cũng đến cùng một nơi, không nên lãng phí.".
Sim Jaeyun thuận theo lời này nói: "Đúng đúng, tiết kiệm là một phẩm chất đạo đức rất tốt!".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...