#53

94 11 0
                                    

Quan trọng là người đàn ông kia không phải Yang Jungwon!

Sim Jaeyun đã thân mật với một người khác trong thang máy!

Park Jongseong lập tức cho rằng Sim Jaeyun phản bội Yang Jungwon.

Nếu là trước đây, có lẽ cậu ta đã ngay lập tức xông ra đánh cho đôi "tiện nam" kia răng rơi đầy đất nhưng giờ, cậu ta chỉ nắm chặt nắm tay, đứng yên tại chỗ.

Cửa thang máy vừa mở, Lee Heeseung liền buông tay Sim Jaeyun. Sim Jaeyun cả mặt đỏ bừng, ánh nhìn lảng tránh.

Hai người không nắm tay, cũng không làm ra chuyện gì quá đáng nhưng phàm là người nhìn qua, ai cũng có thể thấy được bầy không khí tràn ngập mùi vị tình yêu giữa bọn họ.

Park Jongseong bình tĩnh đi theo nhóm người hợp tác bước vào nhà hàng.

Thú vị là vị trí bàn ăn của bọn họ cách nhau không xa. Tuy ở giữa có một chậu hoa ngăn cách nhưng nếu muốn thì vẫn có thể nhìn thấy đối phương.

Park Jongseong quan sát Sim Jaeyun, còn Sim Jaeyun lại hoàn toàn không biết đến sự tồn tại của cậu ta.

Thời chưa có yêu, Sim Jaeyun thực ra cũng là một người cẩn thận tỉ mỉ. Cơ mà giờ này khắp đầu cậu đều là Lee Heeseung Lee Heeseung, làm sao nhìn thấy những thứ khác nữa chứ?

Do đang ở nơi công cộng nên Sim Jaeyun và Lee Heeseung không có bất kì hành vi: "kiếm scandal" nào, chỉ nghiêm túc ăn cơm.

Nhưng Park Jongseong lại bắt được không ít chi tiết nhỏ.

Cảm giác giữa người yêu và bạn bè rất khác nhau.

Ánh mắt kia, khóe miệng không thu được ý cười kia, còn tự cho là bản thân giấu giếm rất khá, thực ra đã sớm làm bại lộ những ngọt ngào một cách không thể nghi ngờ...

Sim Jaeyun cực lực tỏ ra bình tĩnh, thản nhiên. Đương nhiên, cậu chẳng phải vì Park Jongseong gì đó mà chỉ vì cậu lo đang ở nơi công cộng, nếu cậu không cẩn thận sẽ mang đến phiền phức cho Lee Heeseung.

Có điều, với cái diễn xuất của cậu, cả giới giải trí đã công nhận là âm trăm điểm, không diễn còn đỡ, chứ diễn rồi á... Giả muốn chết!

Heeseung hyung nhìn bảo bối nhà mình như vậy, trái lại lại thấy dễ thương khó nhịn khiến cho bản lĩnh diễn xuất xuất thần đến cuối cùng vẫn hơi hơi bị rò rỉ ra tí teo.

Cái này rơi vào trong mắt Park Jongseong chính là: Đôi "tiện nam" yêu đương vụng trộm cho dù có cố gắng giấu diếm tất thảy mọi người thì cũng không giấu được tuệ nhãn của cậu ta!

Sim Jaeyun và Lee Heeseung vừa ăn vừa ngọt ngào. Park Jongseong thì chẳng biết mình đã ăn gì, hay đối tác đang nói nhảm gì.

Cho đến khi bữa cơm kết thúc, Sim Jaeyun và Lee Heeseung đứng dậy rời đi...

Park Jongseong cũng gần như đứng phắt dậy.

Ông chú hói đầu ngồi đối diện cậu ta giật mình gọi: "Giám đốc Park?".

Park Jongseong nghiêm mặt nói: "Giám đốc Lee cứ từ từ dùng bữa, tôi có chút chuyện, xin phép đi trước.".

Giám đốc Lee cả đầu đầy dấu chấm hỏi: Đâu có nghe Park Jongseong có bạn gái đâu ta? Sao cái mặt cứ như là người bị cắm sừng chuẩn bị đi bắt gian vậy???

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ