#85

108 10 0
                                    

Sim Jaeyun càng nghĩ càng sợ, mấy nhiệm vụ đầu, cậu hầu như đều hoàn thành sát nút, lỡ như lúc ấy mà cậu sơ suất thất bại thì biết làm sao đây?

Lẽ nào Lee Heeseung sẽ cứ thế mà vô duyên vô cớ chết đi?

Sim Jaeyun lộn xộn cất tiếng: "Sao cậu không nói sớm cho tôi biết!".

[Đi chết đi] thẳng thừng: "Nói sớm Lee Heeseung lại chả chết sớm.".

Lúc đó, Sim Jaeyun đừng nói là thích, cậu căn bản là "ghét" Lee Heeseung chết đi được. Nếu đi chết đi nói thật với cậu là điểm sinh mệnh dùng cho Lee Heeseung, e là Sim Jaeyun chẳng những không coi trọng nhiệm vụ mà có khi còn cảm thấy như mình đang bị ép buộc.

Cho nên, đi chết đi mới bịa ra một cái cớ, nói điểm sinh mệnh là để cho cậu dùng, điểm sinh mệnh mà thấp hơn 1, người chết sẽ là Sim Jaeyun.

Đây cũng là điều dễ hiểu, vì con người hầu như ai cũng có xu hướng quý trọng bản thân mình hơn, nhất là những người từng chết qua một lần, họ sẽ vì bảo vệ tính mạng mà không ngại làm trái với bản năng.

Thực tế cũng chứng minh, từ đó tới nay, nhiệm vụ nào Sim Jaeyun cũng hoàn thành một cách mĩ mãn, không có nhiệm vụ nào mà cậu lại không làm.

Sim Jaeyun hiểu. Cậu run run nói với đi chết đi: "Cảm ơn cậu.".

[Đi chết đi] có vẻ ngượng ngùng: "Ơn ơn cái mông, gọi một tiếng ba đi, ba đây liền vui vẻ.".

Sim Jaeyun: "...".

Sim Jaeyun im lặng một lúc lại như nhớ ra chuyện gì: "Lần thứ hai tôi chết đi rồi lại sống lại là sao..." Lẽ nào Lee Heeseung lại cứu tôi một lần nữa?

[Đi chết đi] khinh bỉ: "Có tôi ở đây rồi cậu còn chết được nữa chắc.".

Sim Jaeyun không hiểu.

[Đi chết đi] đành giải thích: "Sau khi khế ước đạt thành, tôi có nghĩa vụ phải bảo vệ mạng sống cho cậu. Với cả lúc đó, cậu cũng tốn mất 4 điểm sinh mệnh rồi thây." Nhớ lại lúc ấy thì đi chết đi thậm chí còn tính ăn gian mất của Sim Jaeyun 1 điểm. Nhưng nó làm thế cũng chỉ vì muốn phòng ngừa trường hợp một ngày nào đó, khi mà Sim Jaeyun lỡ làng không kịp hoàn thành nhiệm vụ thì Lee Heeseung cũng còn 1 cơ hội để mà sống sót.

Sim Jaeyun không so đo với tính toán của đi chết đi, vội vã hỏi: "Thế điểm sinh mệnh dùng cho ông tôi với mẹ tôi...".

[Đi chết đi] đáp: "Điểm dùng cho Lee Heeseung sẽ bị trừ đi 1 điểm vào đúng thời điểm cậu sống lại mỗi ngày, cũng tức là chín giờ năm mươi lăm phút, chỉ cần nó không thấp hơn 1 thì không có vấn đề gì. Những điểm còn lại, cậu hoàn toàn có thể dùng để thay thế việc không làm nhiệm vụ hoặc cho người thân trong gia đình.".

Sim Jaeyun thở phào nhẹ nhõm: "Cảm ơn cậu." Đây hẳn là phúc lợi mà đi chết đi muốn dành cho cậu.

Nhưng rất nhanh, đi chết đi đã phủ quyết nói: "Không cần cảm ơn, vì nhiệm vụ không phải do tôi muốn phát là phát.".

Nói xong, nó hơi ngừng một chút rồi mông lung cảm thán: "Suy cho cùng, cũng là do Lee Heeseung không lúc nào là không nhớ nhung cậu.".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ