Chuyện đến đột ngột như vũ bão, Sim Jaeyun trở tay không kịp.
Lee Heeseung cũng cảm nhận thấy đằng sau có người, cho nên quay đầu nhìn. Khi thấy là Yang Jungwon, anh không những không bất ngờ mà còn mỉm cười chào hỏi: "Đạo diễn Yang, chào anh.".
"Chào cậu." Yang Jungwon thầm nghĩ, thật may, anh mà đến chậm bước nữa, có khi bỏ lỡ cả đêm động phòng của "con trai" luôn rồi.
Hai người chuyện trò vài câu, Sim Jaeyun mới hoàn hồn, vội vã nói: "Cái đó... Không phải đâu, tôi với Lee Heeseung...".
Yang Jungwon qua quýt: "Ờ, biết rồi.".
Anh căn bản không biết gì hết! Sim Jaeyun thầm hô to!
Lee Heeseung biết Sim Jaeyun dễ xấu hổ nên không muốn làm cậu khó xử, mở miệng nói: "Tôi về trước đây.".
Sim Jaeyun liên tục gật đầu.
Lee Heeseung cúi đầu nhìn hoa hồng rơi trên đất.
Sim Jaeyun vẫn đang đắm chìm trong việc hoa hồng là điểm sinh mệnh, vội muốn nhặt lên.
Nhưng Lee Heeseung lại giữ tay cậu lại: "Đừng đụng, cẩn thận gai đâm vào tay.".
Sim Jaeyun do dự.
Lee Heeseung hạ giọng: "Nếu em thích, mai tôi mua nữa cho em.".
Sim Jaeyun mở to mắt: "Không, không, không cần đâu!".
Lee Heeseung cong cong khóe môi, nụ cười trong đêm như rượu nguyên chất làm say lòng người: "Cũng được, tặng cái khác vậy.".
Sim Jaeyun há hốc miệng, muốn nói ba chẳng thiếu gì đâu, anh đừng tặng nữa thì Hệ thống [Đi chết đi] cắt ngang: "Đừng từ chối, nhỡ đâu nhiệm vụ ngày mai hay ngày kia là để Lee Heeseung tặng quà cho cậu thì sao?".
Lời này thành công khiến cho Sim Jaeyun nuốt lại câu từ chối.
Lee Heeseung: "Tôi đi đây.".
Sim Jaeyun: "Ừm." Ngay cả câu đi đường cẩn thận cậu cũng không dám nói.
Thấy Lee Heeseung sắp sửa đi mất, Hệ thống [Đi chết đi] đột nhiên ồ lên.
Sim Jaeyun: "Đừng có mà gây chuyện nữa, anh trai!".
Hệ thống [Đi chết đi] đáp: "Tôi thấy cái này hời lắm nè, bỏ qua thì thật đáng tiếc... Thôi kệ đi, tôi cứ nói cậu nghe cái đã." Nó hơi ngừng: "Nhiệm vụ tùy cơ: Nhận nụ hôn chúc ngủ ngon của Lee Heeseung, thưởng 1 điểm sinh mệnh.".
Sim Jaeyun: "...".
Hệ thống [Đi chết đi] cười khan: "Nếu như cái nhiệm vụ tùy cơ này đến sớm mấy phút, có phải cậu ăn trắng 1 điểm rồi không.".
Lee Heeseung vừa mới hôn Sim Jaeyun xong! Chuyện còn chưa đến năm phút đồng hồ nữa! Vậy mà cái nhiệm vụ này lại cứ cố tình đến muộn!
Sim Jaeyun: "Cậu thật sự không phải đang chơi tôi đấy chứ??".
Hệ thống [Đi chết đi] vô cùng vô tội: "Tôi không thèm đòn thế đâu, thật đấy!".
Sim Jaeyun bối rối muốn khóc.
Hệ thống [Đi chết đi] an ủi: "Hay là thôi quên đi, 1 điểm sinh mệnh thôi mà, không được thì thôi.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...