Yang Jungwon muốn diễn một vai nam phụ hoàn toàn không có tí lợi ích, tiền đồ, điểm sáng nào?
Đạo diễn Namgoong nghĩ hẳn là mình nghe sai rồi, Yang Jungwon chắc đang nói: Bộ phim này để tôi quay cho, ông về nhà tắm rửa đi ngủ đi!
Không sai, loa điện thoại nhất định là hỏng rồi nên ông mới có thể sinh ra ảo giác như thế. Đừng nói diễn cái vai phụ kia, chỉ nội việc Yang Jungwon đóng phim thôi cũng đã không đáng tin rồi!
Yang Jungwon bên kia dứt khoát tắt máy nói: "Cứ thế nhé, mai gặp.".
Đạo diễn Namgoong: Ai thèm gặp cậu? Ông đây không bao giờ cúi đầu trước cái ác nhé! Tác phẩm của ông, đừng hòng ông để ai giật!
Cơ mà hôm sau, Yang Jungwon đương nhiên là đã dùng tốc độ sét đánh chớp giật để giải quyết xong xuôi mọi vấn đề.
Na Jaemin nhìn một chuỗi số 0 trên chi phiếu, vui đến mức muốn bay lên không trung. Đây là một tờ ăn một năm đó nha! Chuyện tốt thế này mà có tới thêm lần nữa cậu ta cũng nguyện ý nhận hết! Đã vậy phía sau còn đi kèm thêm vài cái kịch bản cho cậu ta tha hồ lựa chọn... Tống Chân cảm giác như bản thân sắp nổi thật rồi!
Đạo diễn Namgoong nhằng nhẵng theo đuôi Yang Jungwon hỏi lại lần thứ 108: "Cậu định đổi nghề sang làm diễn viên à? Cậu định diễn thật à? Cậu không tới cướp bát cơm của tôi thật chứ?".
Yang Jungwon đảo mắt, dọa: "Tôi vốn dĩ không muốn cướp đâu nhưng ông mà còn lít chít lít chít nữa là tôi cướp đấy.".
Namgoong Min tức khắc ngậm miệng, bày tỏ: "Trừ vai chính ra thì các vai khác cậu cứ chọn thoải mái, thích diễn sao thì diễn.".
Yang Jungwon nhìn nhìn ông hỏi: "Đạo diễn Namgoong, chắc không phải ông hiểu nhầm gì về tôi đấy chứ?".
Namgoong Min từ chối trả lời: Không hiểu nhầm! Có gì để mà hiểu nhầm? Cứ như không ai biết cậu là một tên đại Ma Vương đã đẹp đẽ yêu ghiệt lại còn có bối cảnh hùng hậu thâm niên lâu năm ý!
Sim Jaeyun gần như mất ngủ cả đêm vì lo lắng. Cậu không chỉ học thuộc làu làu đám lời thoại mà còn cố gắng làm quen với khuôn mặt của Na Jaemin, hòng biến cậu ta thành một người anh em tốt.
Có hiệu quả hay không thì không biết nhưng cố gắng thì đúng là có chút tận lực. Lee Heeseung nhìn sắc mặt cậu không tốt, đau lòng hỏi: "Ngủ không ngon sao?".
Sim Jaeyun không dám nói bản thân mình chỉ vì mỗi một cảnh quay đơn giản mà thức trắng đêm. Thế thì mất mặt chết đi được! Vậy là, cậu xốc lại tinh thần nói: "Không, em ngủ ngon lắm!".
Sim Jaeyun vừa nói vừa sáp đến, chuẩn bị cọ điểm nhiệm vụ hôm nay.
Nhiệm vụ hôm nay chính là gối đầu lên đùi Lee Heeseung ngủ. Đúng là có phần xấu hổ! Nhưng Jaeyun hyung nhà ta thân là người đã từng kinh qua đủ loại mưa to gió lớn, chút chuyện nhỏ này sao đáng là bao!
Xe cực kỳ rộng rãi, cả một hàng ghế sau được thiết kế theo hình thức mở rộng, Sim Jaeyun gấp lại bàn uống trà, sấn qua chỗ Lee Heeseung.
Lee Heeseung sờ sờ trán cậu hỏi: "Có chỗ nào khó chịu sao?".
Sim Jaeyun lắc đầu: "Không." Nói xong lại tiếp tục cọ cọ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...