#62

91 13 0
                                    

Ghen... Ghen kiểu gì? Mẫu đàn ông rộng lượng như cậu có thể ghen tuông một cách tùy tiện hay sao? Đúng là cố tình gây sự mà!

Ai ngờ ngay sau đó, đi chết đi lại nói: "Nhiệm vụ hàng ngày: Để Lee Heeseung đút thuốc, ít nhất ba lần.".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi]: "Tốt quá rồi còn gì, nhiệm vụ hàng ngày rồi nhiệm vụ tuần, cái nào cũng đơn giản.".

Sim Jaeyun vùi mình trong chăn, buồn bực: "Cảm vặt mà uống thuốc cái gì chứ.".

[Đi chết đi] vui vẻ: "Hóa ra cậu sợ uống thuốc à?".

Sim Jaeyun kiên trì: "Ông đây là ghét uống thuốc nhá.".

[Đi chết đi] coi như chả nghe thấy gì, an ủi: "Đừng sợ, để Lee Heeseung dùng miệng đút cậu uống thuốc, nhất định sẽ không đắng đâu.".

Sim Jaeyun muốn mắng nó nhưng sau khi nghĩ đến hình ảnh kia, cả mặt cậu càng như cháy bừng lên.

Tâm trạng cậu lúc này rất phức tạp, vừa muốn cơn cảm mạo nhanh khỏi, vừa muốn chậm chút hãy khỏi, vừa sợ uống thuốc, vừa chờ mong uống thuốc... Ừm, có lẽ là do phát sốt nên hồ đồ mất rồi.

[Đi chết đi] tổng kết: "Không phải là phát sốt mà là phát tao." [Phát sốt /fāshāo/ và phát tao /fāsāo/ phát âm gần giống nhau]

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi] hãy còn rất đắc ý: "Tiếng Hàn Quốc quả là thâm thúy.".

Sim Jaeyun thầm nghĩ, cậu thực muốn cho nó biết công phu Hàn Quốc so với tiếng Hàn Quốc lại càng thâm hơn!

Tại đầu hơi đau nên Sim Jaeyun tỉnh có chút sớm. Cậu ấn công tắc mở rèm, bên ngoài bầu trời hãy đang tối đen như mực.

Mới sáu giờ sáng...

Sim Jaeyun buồn chán nằm lỳ trên giường, khó chịu đến không tài nào ngủ nổi. Cậu với lấy điện thoại rồi ấn tới ấn lui.

Không ngờ ấn tới Kakaotalk, nhìn thấy tên Lee Heeseung, cậu lại nhanh chóng tắt đi.

Ba lần như thế...

[Đi chết đi] thâm ý nói: "Có cần tôi tuyên bố cho cậu một cái nhiệm vụ tùy cơ gọi điện không?".

Hai mắt Sim Jaeyun sáng lên: "Thật à?".

[Đi chết đi]: "Thật.".

Khóe miệng Sim Jaeyun đều đã cong hết cả lên, hỏi: "Thế sao cậu còn chưa tuyên bố đi.".

[Đi chết đi]: "Loại nhiệm vụ không thưởng điểm sinh mệnh, cậu vẫn nhận?".

Sim Jaeyun: "..." Đồ hệ thống chết tiệt!

[Đi chết đi] khinh bỉ: "Cậu nhìn lại bản thân cậu đi, nhớ anh ta thì cứ liên lạc thôi, đắn đắn đo đo, còn thật sự nghĩ mình là thiếu nữ chắc?".

Sim Jaeyun nổi giận: "Tôi đâu có đắn đo!".

[Đi chết đi]: "Vậy gọi điện đi, chứng minh cho tôi xem đi, nói miệng không bằng chứng, ai tin?".

Sim Jaeyun bị nó kích thích, thế mà cầm máy lên gọi thật.

Nhưng khi nhìn hai chữ Lee Heeseung xuất hiện trên màn hình, cậu lại hoảng hốt muốn ngắt máy. Đáng tiếc đã chậm, Lee Heeseung ấn nghe quá nhanh!

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ