Cho dù không có nhiệm vụ, Sim Jaeyun cũng nhất quyết giải thích rõ ràng!
Sunoo vậy mà lại thích cậu, đúng là khó tin!
Sim Jaeyun đang định mở miệng, một trong hai đương sự đã rời đi...
Chân dài thì hay lắm ý, một bước của mình bằng hai bước của người ta luôn. Chờ khi Sim Jaeyun kịp phản ứng, Lee Heeseung đã vào đến thang máy.
Hệ thống [Đi chết đi] nhắc nhở: "Chú ý, phải ở trước mặt Lee Heeseung đó nha.".
"..." Sim Jaeyun mắng nó: "Cậu lại bẫy tôi chứ gì!".
Hệ thống [Đi chết đi] sửa lại: "Chứ không phải tại cậu trêu hoa ghẹo nguyệt? Đã thế còn không đóng cửa, để cho người ta đến bắt tại trận!".
Sim Jaeyun: "Thực ra cậu là hệ thống của Lee Heeseung đúng không!".
"Tôi là ba cậu!".
"Cúttttt!".
Sim Jaeyun quay sang nói với Kim Sunoo: "Có lẽ Lee Heeseung hiểu lầm rồi, tôi đi tìm anh ta đã.".
Nói xong chạy mất dạng.
Kim Sunoo: Mẹ kiếp, đến thế này rồi thì còn gì không rõ nữa đây?
Mà kể ra, Lee Heeseung cũng đến là khéo.
Vốn dĩ, cửa khách sạn sẽ tự động đóng lại để bảo vệ sự an toàn cũng như riêng tư của khách hàng.
Thế nhưng, Kim Sunoo nhìn nó chằm chằm cả đêm, có thể nói là nhìn đến ám ảnh. Cho nên, lúc tiến vào, anh ta cực kì khó chịu ra sức đạp một cái làm bản lề bị kẹt, không đóng được cả sáng.
Sim Jaeyun thì bị sự xuất hiện bất ngờ của Kim Sunoo làm cho giật mình, đâu còn tâm trạng để mà chú ý đến cửa với nẻo? Đã thế, phòng khách sạn còn thiết kế khuất cửa, đi vào liền không nhìn thấy gì nữa.
Thế nên... Lúc Lee Heeseung đến, nghênh đón anh chính là "một cánh cửa nhiệt tình mở rộng".
Mà khéo hơn nữa là, trong khi anh chưa kịp gõ cữa, anh đã nghe thấy giọng Kim Sunoo hỏi: "Diễn kịch?".
Sim Jaeyun ngay lập tức đáp: "Đúng, diễn kịch!".
Kim Sunoo kích động: "Cậu không thích anh ta?".
Sim Jaeyun: "Sao tôi có thể thích anh ta được chứ.".
Thử nghĩ một chút đi, không có trọng điểm phía trước, không có tên Yang Jungwon, chỉ nghe bốn câu như thế, Lee Heeseung sẽ nghĩ như thế nào?
Ngay sau đó, anh tiến vào, liền thấy Sim Jaeyun đang mặc áo ngủ ngồi cùng Kim Sunoo đầu tóc ẩm ướt mặc áo tắm...
Đêm qua, Kim Sunoo ngủ ở đây?
Lee Heeseung nháy mắt như rơi xuống địa ngục, trái tim bị băm thành thịt vụn.
Trước đây ngọt ngào bao nhiêu thì bây giờ đau đớn bấy nhiêu.
Diễn kịch, tất cả đều là diễn kịch ư?
Tại sao lại phải diễn kịch?
Không thích thì không thích, anh đã nói, anh nhất định không làm khó cậu, cậu vì sao phải thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...