Yang Jungwon day huyệt thái dương rời giường, cảm giác sau khi say rượu thật không dễ chịu gì.
Bên ngoài, trời vẫn còn tờ mờ tối. Hôm qua về cái là anh đi ngủ ngay cho nên giờ mới tỉnh sớm.
Cổ họng Yang Jungwon khàn đặc. Anh sờ sờ cạnh giường, đụng phải cái cốc của mình. Trong cốc đổ đầy nước ấm, đây chính là điểm tốt của nó, có thể giữ cho nước không bị nguội.
Yang Jungwon uống một ngụm, trạng thái liền khá lên thấy rõ.
Nhưng, nước là ai lấy?
Ừm, Yang Jungwon ngẫm nghĩ...
Tối qua Park Jongseong tới đón anh, hẳn là cậu ta đưa anh về.
Yang Jungwon cúi đầu nhìn chính mình, tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo mới, Park Jongseong giúp anh?
Làm nhiều như vậy mà không phát sinh chuyện gì ư?
Yang Jungwon tự giễu cười cười, người có tuổi quả nhiên có khác, quy củ hơn hắn.
Trời đã bắt đầu vào đông, dù cho trong phòng ấm áp, ý lạnh bên ngoài vẫn là ngấm vào tận sâu trong cốt tủy.
Yang Jungwon có chút buồn bực, sao hôm nay Maeum lại không trèo lên giường vậy?
Anh nuôi một con Husky ngoài phá nhà và trèo giường thì không còn thêm kĩ năng nào khác nữa. Người không ở nhà thì nó phá, người ở nhà thì nó trèo giường, cuộc sống hết sức phong phú.
Yang Jungwon ra khỏi phòng ngủ, muốn đi tìm chó, kết quả vừa ra đến phòng khách đã nhìn thấy hai "con".
Husky và Park Jongseong.
Vóc người Park Jongseong to lớn, lúc cậu ta ngủ trên sofa, đôi chân dài phải tội nghiệp cuộn tròn lại. Đã thế, cái chỗ chật hẹp ấy lại còn bị thêm một con Husky đến giành...
Tâm trạng phiền muộn của Yang Jungwon không hiểu sao tan hơn phân nửa.
Anh đạp Husky một đạp khiến nó rú lên, ngã ngào xuống đất. Sau khi ngã, nó ngây ngốc nhìn quanh, giống như truy tìm hung thủ.
Yang Jungwon hừ mũi.
Maeum nghe tiếng lập tức thấy người. Nó le lưỡi, một bộ đê tiện nhào tới.
Yang Jungwon mắng: "Cút!".
Husky càng bị mắng càng sướng, đuôi vẫy tít mù như nhảy Tango.
Khóe miệng Yang Jungwon nhếch lên. Đúng lúc này, Park Jongseong tỉnh lại. Yang Jungwon liền bất động thanh sắc lạnh mặt.
Park Jongseong nhíu nhíu lông mày, ngồi dậy hỏi: "Dậy rồi sao?".
Chắc là cậu ta ngủ muộn, lại ngủ không được ngon, cộng thêm bị lạnh, cho nên âm thanh rất khàn.
Yang Jungwon nói: "Ai cho cậu ngủ ở đây?".
Park Jongseong im lặng một lúc, đứng lên: "Vậy tôi về đây.".
Yang Jungwon không đáp.
Quần áo Park Jongseong nhăn nheo, tóc cũng loạn. Bộ dạng này ngoài ý muốn khơi lên kí ức của Yang Jungwon.
Lúc học đại học, Park Jongseong cũng tùy ý giống hệt như hôm nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...