Sim Jaeyun ngượng ngập nói: "Đâu... Đâu có đâu...".
Nói xong cậu mới ý thức được bản thân mình thực ngốc. Yang Jungwon chỉ là quen thói độc mồm độc miệng, thế mà cậu vẫn tiếp lời anh ta.
Yang Jungwon lười càm ràm, đi thẳng vào nhà ngó quanh hỏi: "Lee Heeseung đâu?".
Sim Jaeyun: "Anh ấy đi làm rồi.".
Yang Jungwon thấu hiểu, hỏi tiếp: "Cậu ngủ đến giờ mới dậy đấy à?".
Sim Jaeyun có chút xấu hổ gãi đầu.
Yang Jungwon chỉ hận rèn sắt không thành thép mắng: "Không phải sáng ra cậu lại để anh ta thích làm gì thì làm đấy chứ?".
Sim Jaeyun cười khan: "Đâu..." Sự thật là cậu quyến rũ anh mà.
Yang Jungwon rất rất không vui: "Tôi còn tưởng Lee Heeseung là một người đáng tin, không ngờ anh ta cũng chỉ là một tên không biết điều chút nào hết!".
Cái này đúng là oan chết Lee Heeseung, Sim Jaeyun khó nhịn lí nhí: "Anh ấy rấtrất biết điều.".
Yang Jungwon trừng mắt: "Vẫn còn nói đỡ cho anh ta?".
Sim Jaeyun: "...".
Yang Jungwon tức đến thở phì phì: "Con trai gả ra ngoài như bát nước hắt đi, các cụ nói cấm có sai mà!".
Sim Jaeyun tuy đuối lí nhưng câu này đúng là sai nặng quá, không sửa không được: "Câu của các cụ thật ra không phải thế đâu.".
Yang Jungwon chọc eo cậu.
Sim Jaeyun ngay lập tức kêu lên, đau nhức khiến cậu suýt thì ngã quỵ.
Yang Jungwon hừ hừ giọng: "Trẻ không hiểu chuyện, chờ già rồi xem cậu làm sao.".
Cái bộ dạng của người đi trước này đúng là... Một lời khó mà nói hết nha...
Nếu như lúc này Yang Jungwon và Park Jongseong đã quay về bên nhau, Sim Jaeyun nhất định sẽ trêu ghẹo anh ta một phen. Thế nhưng, tình trạng của bọn họ lúc này... Sim Jaeyun không nói gì nữa.
Yang Jungwon là tới thăm Sim Jaeyun. Sau khi uống một ngụm trà thanh giọng liền tấm tắc khen: "Lee Heeseung nhà cậu đức hạnh phết nhở.".
Đức hạnh...
Sim Jaeyun nhất thời cảm thấy từ này quá đỗi chuẩn xác, thế là cậu liên thanh nói: "Đức hạnh thật mà. Anh ấy không chỉ biết ninh cháo hầm xương mà còn rất tỉ mỉ săn sóc. Tôi vừa duỗi tay, anh ấy đã biết ngay là tôi muốn gì...".
Cậu bla bla một đống thứ xong mới nhận ra hình như mình nói hơi nhiều.
Cái loại ra sức khoe chồng này thực dễ làm người ta thấy ghét.
Sim Jaeyun đầy mặt ngượng ngùng. Cậu cứ tưởng mình sẽ nhận được cái nhìn tràn đầy ghét bỏ của Yang Jungwon nhưng người phía trước lại hoàn toàn đối lập. Hai mắt ngậm cười, thần thái ôn hòa mà nhẹ nhõm.
Sim Jaeyun ngốc ngơ, rồi nhanh chóng vui vẻ.
Yang Jungwon đây là đang mừng thay cho cậu...
Nếu là bạn bè bình thường, khi nghe đến những lời trên, chắc chắn sẽ cảm thấy Sim Jaeyun lắm lời dông dài, muốn khoe khoang hạnh phúc. Thế nhưng những người thật lòng muốn tốt cho cậu khi nghe xong sẽ lại thấy thực vui vẻ. Bởi vì đây là một loại vui vẻ rất dễ lan truyền. Chỉ cần là người mình quan tâm vui vẻ, vậy thì bản thân cũng sẽ thấy vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...