Người này là ai?
À... Đúng rồi, Park Jongseong là đang hỏi chị họ.
Yang Jungwon do dự. Nếu đã không muốn tiếp tục dây dưa với Park Jongseong thì đây chính là một cơ hội tốt. Anh hoàn toàn có thể thừa dịp này, lấy chị họ làm tấm chắn, chặt đứt quan hệ với người kia.
Chỉ là... Yang Jungwon nhìn Park Jongseong gãy tay (ai bảo???) lại không nỡ nhẫn tâm.
Lỡ đâu Park Jongseong thật lòng thích anh, làm lớn chuyện lại thành ra không hay.
Quả nhiên vẫn nên từ từ.
Yang Jungwon còn đang bận nghĩ, "đồng đội" đã vội bán đứng anh.
Chị họ sau khi đi qua cơn kinh ngạc, lên tiếng nói: "Tôi là chị họ của Yang Jungwon! Ba tôi là cậu ruột của cậu ấy.".
Yang Jungwon: "..." Không cần nói kĩ thế đâu bà chị.
Mặt Park Jongseong vốn đang hầm hầm như người bị phản bội, nháy mắt trời quang mây tạnh: "...Em chào chị.".
Chị họ ngồi thẳng tắp, người ta hãy còn đang sợ đó!
Park Jongseong có chút buồn bực. Tuy rằng xấu hổ nhưng cậu ta vẫn mở miệng nói: "Xin lỗi, vừa rồi em thật không lễ phép..." Nói xong lén nhìn Yang Jungwon.
Biểu tình này của cậu ta khiến Yang Jungwon nhũn hơn phân nửa.
Chị họ vội vàng khoát tay: "Không sao không sao, không có gì!".
Tiếp đó, chị họ rút lui trả lại hiện trường cho Yang Jungwon và Park Jongseong ở riêng.
Yang Jungwon lần thứ hai cất giọng hỏi: "Gãy tay?".
Park Jongseong: "Ừm.".
"Tại sao?".
Park Jongseong im lặng.
Yang Jungwon phỏng đoán: "Đánh nhau?".
Mắt Park Jongseong lóe lên, gật đầu.
Yang Jungwon giận dữ: "Lớn bao nhiêu cái tuổi đầu mà còn đánh nhau? Cậu tưởng cậu vẫn là thằng nhóc lớp 2 đấy à?".
Park Jongseong cúi đầu, lung tung quấy cafe. Một lát sau, cậu ta mới chậm rì rì đáp: "Là tại bọn nó kiếm chuyện trước.".
Yang Jungwon: "... Bọn nó? Mấy người?".
Park Jongseong: "Chắc bốn năm gì đó.".
Yang Jungwon lại hỏi: "Một mình cậu?".
Park Jongseong: "Ừm.".
Yang Jungwon đã giận lại càng giận hơn: "Giỏi ha? Một chọi năm, sao cậu không chết luôn đi?".
Park Jongseong: "...".
Yang Jungwon vừa giận vừa thương, nhìn cậu ta loay hoay nửa ngày vẫn không uống được một hớp cafe, anh liền chủ động đoạt lấy thả đường vào khuấy hộ...
Park Jongseong: "Em tự làm được mà.".
Yang Jungwon liếc mắt.
Park Jongseong liền ngoan như thỏ.
Khuấy xong, Yang Jungwon đặt cốc xuống trước mặt đối phương: "Sao lại đánh nhau?". Giọng điệu tựa như giáo viên đang thẩm vấn học sinh tiểu học.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...