#46

101 13 0
                                    

Lẻ lẻ cái quỷ gì không biết!

Cậu mới chỉ nghe có một lần, đến nội dung còn chưa kịp nhớ kĩ nữa mà!

[Đi chết đi] tri kỉ nói: "Không sao, tôi có thể đọc lại lần nữa cho cậu." Dứt lời liền đọc luôn.

Sim Jaeyun cắt ngang: "Chờ chút, tôi lấy điện thoại đã.".

Cứ thế, Sim Jaeyun, trước mắt bao người, trực tiếp bỏ dở câu chuyện, lôi điện thoại ra tính: "Đọc đi.".

[Đi chết đi] lười biếng lên tiếng.

Sim Jaeyun vừa nghe vừa ghét bỏ: "Chậm chút chậm chút chậm chút.".

[Đi chết đi]: "Môn Toán của cậu là do thầy Thể chất dạy hả?".

Sim Jaeyun đầu cũng không ngẩng đáp: "Bạn học với cậu thôi.".

[Đi chết đi] đen mặt: "..." Mẹ, cậu ta đang oán giận mình vụ tính nhầm điểm sinh mệnh lần trước sao?

Sim Jaeyun bùm bụp tính toán nửa ngày, sau đó sử dụng khả năng tốc kí "siêu phàm" để ghi lại mấy con số.

"Để hoàn thành vụ cần để Lee Heeseung ăn 12,5 miếng cà chua và 21,6 miếng trứng. Phần còn lại chia đều cho Jungwon hyung, Sunoo, Thái Hậu mỗi người 3,5 miếng cà chua và 2,4 miếng trứng?".

[Đi chết đi] nói: "Không sai.".

"Không sai cái đầu cậu! 0,5 với 0,6 là cái quần gì? Tôi làm sao mà chia rõ ràng thế được? Không lẽ lôi cân ra cân hả?!".

[Đi chết đi] an ủi: "Thế mới nói, cậu có thể gắp thức ăn cho Lee Heeseung để bù đắp sai số nha.".

Khóe miệng Sim Jaeyun giật giật: "Bù bao nhiêu?".

[Đi chết đi] hí hí cười: "Gắp một gắp bù 0,01.".

Sim Jaeyun đen mặt: "Tôi có câu này...".

[Đi chết đi] phản ứng vô cùng nhanh nhẹn: "Không được nói.".

Nhưng Sim Jaeyun vẫn nhất định phải nói: "Con mẹ cậu!".

[Đi chết đi] huýt sáo, coi như không nghe thấy.

Sim Jaeyun động não suy nghĩ.

Nhiệm vụ này nghe thì có vẻ khó thật là khó nhưng chỉ cần có trí thông minh thì hoàn toàn có thể giải quyết. Jaeyun hyung đúng là người giỏi chèo chống sóng gió!

Sim Jaeyun ngồi tính đi tính lại, Yang Jungwon thấy thế liền sáp lại hỏi: "Làm gì đấy?".

Sim Jaeyun đáp: "Không gì cả." Vừa đáp mắt vừa dính lấy Lee Heeseung rồi hỏi: "Anh ra ngoài với em một chút được không?".

Yang Jungwon và Kim Sunoo nghe Sim Jaeyun nói vậy, bốn mắt ngay lập tức quét tới quét lui, giống hệt như đang nói: Jaeyunie, cậu can đảm quá ha! Thái Hậu giá lâm mà vẫn dám lén lút ra ngoài tình chàng ý thiếp với đàn ông!

Chỉ có Lee Heeseung là không nhịn được cong cong khóe miệng: "Được.".

Sim Jaeyun dặn dò: "Cẩn thận, đừng để mẹ em thấy.".

Yang Jungwon và Kim Sunoo: "...".

Lee Heeseung nở nụ cười, âm thanh dịu dàng đến không chịu nổi: "Ừ.".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ