Sim Jaeyun: "!!!". Mẹ nó, đây mà là đề cho không điểm hả?
[Đi chết đi] hí hí cười: "Đơn giản không? Nháy mắt là có thể hoàn thành rồi.".
Sim Jaeyun: "Cậu qua đây.".
[Đi chết đi] thận trọng: "... Đừng đánh tôi.".
"Tôi không đánh cậu." Sim Jaeyun nháy mắt phát nổ: "Tôi chỉ muốn đồng quy vu tận với cậu thôi!".
[Đi chết đi] bỉ ổi nói: "Thôi mà, không phải chỉ giới thiệu một chút thôi sao, sớm hay muộn cũng thế cả.".
Nói thì nói vậy nhưng loại chuyện này không muộn không được!
[Đi chết đi] nhắc nhở: "Nhiệm vụ cũng đâu yêu cầu cậu phải giới thiệu Lee Heeseung là chồng cậu đâu.".
Chồng... Chồng... Chồng cái quỷ gì! Sim Jaeyun đỏ bừng mặt, vô cùng mất tự nhiên.
[Đi chết đi] gợi ý: "Cậu cứ thoải mái nói với mẹ cậu đây là bạn thì được rồi.".
Sim Jaeyun vẻ mặt ảo não: "Không được!".
[Đi chết đi] hiếu kì: "Tại sao?".
Sim Jaeyun một bộ biết vậy chẳng nói.
Cái này ấy à... Thật ứng với câu "Tự làm bậy thì không thể sống".
Lee Heeseung ra nghề sớm, từ thời mới khoảng mười tám mười chín tuổi. Gương mặt non nớt của anh không chỉ hấp dẫn một đám em gái nhỏ mà còn hấp dẫn cả một đám các bà dì lớn tuổi, trong đó có mẹ Sim.
Mẹ Sim thích Lee Heeseung đến mức, bà mua một loạt đồ dùng quần áo giống y như Lee Heeseung về dằn vặt Sim Jaeyun.
Nhưng sự chênh lệch giữa Lee Heeseung và Sim Jaeyun nhỏ sao?
Đừng nói chiều cao, chỉ cần nói khuôn mặt khí chất thôi cũng kém ít nhất ba điểm rồi!
Hoàn toàn không phải cùng một đẳng cấp!
Nhưng mẹ Sim vẫn nhất định phải biến con trai thành một "Lee Heeseung" thứ hai.
Sim Jaeyun điên cuồng phản kháng, cơ mà đến cuối cùng, cậu vẫn phải thỏa hiệp do sự áp bức đến từ bạo lực của cha mình.
Sau khi mọi chuyện ổn thỏa, cha Sim Jaeyun có nói với Sim Jaeyun thế này: "Con trai ngoan, nghe lời mẹ, mặc đồ thành Lee Heeseung đi, như thế thì mẹ con mới không đi tìm Lee Heeseung, biết không? Mẹ con mà quay ra bao dưỡng trai tơ thì cha con sẽ mất vợ, cha con mất vợ thì con sẽ mất mẹ, con mà mất mẹ, ngày nào cha cũng đánh con.".
Sim Jaeyun: "..." Có khi nào mình có một ông bố giả không?
Cha Sim nói thêm: "Nhưng nếu con nghe lời, cha sẽ thêm một con số 0 vào thẻ của con.".
Hai mắt Sim Jaeyun sáng rực, dõng dạc nói: "Nhất trí.".
Có lẽ... Thôi được rồi, là chắc chắn trăm phần trăm, Sim Jaeyun bắt đầu "ghét" Lee Heeseung từ khi đó.
Đám bạn đểu nhà Sim Jaeyun còn trêu: "Jaeyun, cậu thích Lee Heeseung à?".
Sim Jaeyun nháy mắt xù lông: "Thích cái rắm! Mẹ tôi thích!".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...