Sim Jaeyun phải cố gắng lắm mới ngăn được bản thân giãy lên như gặp bỏng!
Nhưng sự thật đúng như lời đi chết đi nói. Cậu ngồi xuống được rồi thì sao? Cậu định đút bỏng thế nào đây?
Ngồi xuống còn có thể quy thành hành động ngoài ý muốn, chứ đút bỏng quy được chắc?
Có ngoài ý muốn thế nào cũng không thể ngoài ý muốn đút bỏng, đúng không!
Sim Jaeyun lo lắng, muốn đứng bật dậy.
Nhưng cậu không đứng được QAQ!
Hệ thống [Đi chết đi] cổ vũ: "Cố lên, còn cách vạch đích có ba hạt bỏng nữa thôi, đừng kiếm củi ba năm thiêu một giờ!".
Sim Jaeyun: "...".
Hệ thống [Đi chết đi] nói rất đúng, giờ cậu giống như vận động viên đã chạy đến vạch cuối của đường đua, chỉ cần thêm vài ba bước là có thể chạm tới thành công.
Cậu phải chịu đựng, phải chịu đựng!
Sim Jaeyun hít sâu, cả mặt đỏ bừng nhưng vẫn giả vờ bình tĩnh nói: "Anh... Hình như anh chưa ăn miếng nào.".
Lee Heeseung nào nghe rõ cậu nói gì?
Sim Jaeyun tiếp tục lảm nhảm: "Cái này ngon lắm, anh thử đi.".
Vừa nói, vừa tự thôi miên chính mình: Đây là chuyện bình thường, rất rất bình thường, không phải đút bỏng thôi sao, không có gì to tát hết!
Sim Jaeyun run rẩy cầm bỏng, đút vào miệng Lee Heeseung.
Đương nhiên, cậu sẽ không ngốc đến mức đút từng hạt một mà lấy luôn ba hạt cùng một lúc.
Cũng may hạt bỏng nho nhỏ, lại vừa vào miệng đã tan nên Lee Heeseung đang ngây ngốc ăn hết vẫn không biết.
Hệ thống [Đi chết đi] nhanh nhẹn xoa dịu: "Chúc mừng cậu hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, thưởng 1 điểm sinh mệnh.".
Để lấy được 1 điểm này, Sim Jaeyun đúng là mất hết mặt mũi!
Cậu vội đứng lên nhưng ảnh đế Lee đã kịp hồi thần. Anh nắm chặt hông Sim Jaeyun, kéo cái mông nhỏ sắp rời đi quay về.
Sim Jaeyun cứng người.
Lee Heeseung khẽ ôm cậu vào lòng. Hai người mặt đối mặt, con ngươi đen nhánh của anh bị ánh sáng từ màn hình rộng lập lòe chiếu vào.
Sim Jaeyun gần như hoài nghi bản thân được ngắm dải ngân hà.
Lee Heeseung chán chạm chán với Sim Jaeyun, khóe miệng không khống chế được khẽ nhếch lên gọi: "Sim Jaeyun.".
Sim Jaeyun nửa chữ cũng không nói nên lời.
Lee Heeseung: "Anh có thể hôn em không?".
Sim Jaeyun: ".........................".
Mặc dù là câu hỏi nhưng hiển nhiên anh chẳng cần câu trả lời. Lee Heeseung nghiêng đầu, môi chạm môi, vị đường rang trên bỏng ngô nhanh chóng khếch tán khiến cho cả phòng chiếu đều tràn ngập vị ngọt ngào vàng ươm.
Sim Jaeyun bị hôn thất điên bát đảo, hoàn toàn không nhớ đến việc phải đẩy người ra.
Lúc Lee Heeseung ngừng hôn, nhìn bộ dáng đáng yêu của cậu, anh lại khó nhịn hôn tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...