#7

200 20 1
                                    

Có, một, không, hai!

Yang Jungwon đi một lúc lâu, Lee Heeseung mới chậm rãi hồi phục tinh thần.

Gáo nước lạnh anh bị tạt khi nãy đều biến thành nước nóng, thậm chí bắt đầu bốc khói!

Hóa ra chỉ có duy nhất một miếng chocolate thôi sao?

Hóa ra Sim Jaeyun đích thân làm chocolate cho anh sao?

Còn là hình trái tim.

Lee Heeseung tưởng tưởng cảnh Sim Jaeyun mất tự nhiên làm chocolate, trái tim nhất thời lại ngứa ngáy.

Muốn ôm cậu ấy, muốn hôn cậu ấy, muốn...

Lee Heeseung ấn số điện thoại của Sim Jaeyun nhưng điện thoại mới reo được mấy tiếng, anh đã dập máy.

Phải nhẫn nại!

Sim Jaeyun quá thẹn thùng, anh không thể kích thích cậu ấy thêm nữa!

Tuy là không có nghe được âm thanh mà mình muốn nghe nhưng tâm trạng sung sướng của Lee Heeseung không hề suy giảm. Suốt cả một ngày, anh chỉ nhớ đến cái dáng nhỏ bé của Sim Jaeyun, thầm nghĩ: Sao có thể đáng yêu thế cơ chứ?

Bên này, ảnh đế Lee ngọt ngào không chịu nổi, thì ở bên kia, Sim Jaeyun cũng rất vui vẻ.

"Chiêu này của ba tuyệt chứ hả?" Đúng là tuyệt đến muốn thăng thiên luôn!

Hệ thống [Đi chết đi] âm thầm mặc niệm: "Đúng là thanh niên EQ thấp đến mức làm người thương cảm!".

Thực chất, chỉ số EQ của Sim Jaeyun cũng không đến mức khiến người thương cảm như vậy. Khi quyết đinh làm thế, cậu cũng đã suy nghĩ, tính toán rất nhiều. Dù cho, cậu đã quên béng mất một điều là, ngoại trừ hệ thống ra, hãy còn một tên Jungwon đang hãm hại cậu!

Ngày đầu tiên hôn môi, ngày thứ hai ôm ôm, ngày thứ ba tặng chocolate... Làm xong cái chuỗi nhiệm vụ hàng ngày này, chắc chắn Lee Heeseung sẽ hiểu nhầm là cậu thầm thích anh ta.

Nhưng mà cậu không có!

Thế nên, để tránh hiểu nhầm, Sim Jaeyun mới nghĩ đến kế vây Đông cứu Tây.

Lại nói, chocolate tặng rồi, Lee Heeseung cũng không biết đây là do mình đích thân làm tặng anh ta, chẳng qua chỉ là tiện thì ăn một miếng, hợp lí thế còn gì!

Vừa tránh khỏi hiểu nhầm vừa hoàn thành nhiệm vụ, sau này còn phải không ngừng cố gắng hơn nữa nha Sim ảnh đế!

Sim Jaeyun đắc ý ngồi chơi trò chơi, đang chơi thì có người gọi đến.

Thời khắc mấu chốt của đấu hội, sao có thể bỏ mặc đồng đội?

Sim Jaeyun đang định tắt máy thì nhìn thấy hai chữ "Lee Heeseung" to đùng.

Gì? Anh ta lại muốn làm gì?

Sim Jaeyun do dự, nghe hay không nghe? Dù sao cũng là "đối tác lâu dài", sau này cậu còn phải trông cậy vào sự phối hợp của anh ta, có phải nên nghe một chút không?

Ai ngờ, cậu vừa định ấn nhận cuộc gọi, điện thoại lại tự tắt.

Cái quỷ gì vậy!

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ