Lee Heeseung hôm nay quả thực uống rất nhiều. Lúc về đến khách sạn, Riki phải dìu anh mới về được đến phòng.
Sim Jaeyun muốn giúp, Riki đã cản lại nói: "Cậu cứ đi theo là được.".
Lee Heeseung say thành như vậy nhưng vẫn một mực nắm chặt tay cậu không buông.
Sim Jaeyun có phần xấu hổ. Tuy thế, Riki lại tuyệt nhiên không liếc mắt nhìn. Thậm chỉ đến cả các trợ lí đi cùng cũng không, kiểu như đây là chuyện hết sức bình thường vậy. Hoàn toàn không có ai tỏ ra kinh ngạc hay để ý.
Sim Jaeyun thầm nghĩ: Tố chất của đoàn trợ lí nhà Lee Heeseung thực không tệ! Cả nhóm đều trầm ổn đáng tin!
Nhóm trợ lí trầm ổn đáng tin với tinh thần yêu ai yêu cả đường đi, nửa đêm không ngừng bàn tán sôi nổi trong nhóm chat: "Đứng gần nhìn mới thấy đại bảo bối càng đáng yêu hơn!".
"Cái bộ dáng cô vợ nhỏ kia quả là ngọt chết người mà!".
"Đáng tiếc lão đại lại say.".
"Đáng tiếc +1.".
"Đáng tiếc +2.".
"Đáng tiếc +...".
"Giải tán giải tán, ở đây không có xe đến trường mẫu giáo đâu nhé." (*)
[Xe đến trường mẫu giáo màu vàng = khai hoàng xe = H.]
May mà Sim Jaeyun không biết đến sự tồn tại của cái nhóm "Những tay sai bé nhỏ của Riki hyung" này, chứ không, đợi cậu vào được nhà chính, cậu lại chẳng cấm chỉ cả đám!
Đêm, Sim Jaeyun đi ngủ vô cùng sớm. Sau đó, cậu mơ. Trong mơ có ông nội, có cha mẹ, có Jungwon. Cậu mặc âu phục trắng, đứng dưới tán cây hoa đào rực rỡ, vừa căng thẳng vừa hồi hộp chờ đợi.
Cậu chờ đợi cái gì?
Chờ Lee Heeseung.
Chờ Lee Heeseung làm gì?
Trong mơ, mặt Sim Jaeyun còn đỏ hơn cả cánh đào bay đầy trời.
Lee Heeseung... Lee Heeseung...
Con người đúng là thú vị. Có thể mất cả đời cả kiếp cũng không yêu nổi một người nhưng cũng có thể chỉ liếc qua nhau đã yêu đến si mê ngây dại.
Sim Jaeyun mỉm cười, tim đập loạn trong lồng ngực. Niềm vui tựa như được ôm chầm lấy cả biển hoa.
"Cậu có tư cách gì?".
Bỗng dưng, một âm thanh lạnh lùng từ đâu truyền tới.
Cả người Sim Jaeyun cứng đờ. Sắc mặt nháy mắt trắng xanh. Cậu xoay người, thấy biển hoa biến thành vực sâu. Trong vực sâu, có một người đàn ông đang đứng. Vẻ mặt anh ta âm trầm, hai mắt lóe ra sự hung ác nham hiểm của loài rắn độc.
Sim Jaeyun đứng thẳng, cố giả bộ trấn định lên tiếng: "Min hyung.".
Người đàn ông cười nhạo: "Gọi một người muốn giết cậu là anh? Cậu có ngu không?".
Sim Jaeyun giật mình tỉnh giấc. Cậu thở dốc, mồ hôi lạnh túa ra đầy trán.
Cậu quay đầu nhìn phía bên ngoài cửa sổ. Mặt trời đã bắt đầu lên, khoảng không giống như khay ngọc được rửa sạch màu mực đen, từ từ chuyển trắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanficTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...