Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về vị trí đứng một chút.
Trong bãi đỗ xe rộng lớn, thang máy bị che khuất bởi hai cây cột chống to đùng.
Park Jongseong đứng đợi xe ở phía sau cây cột bên trái.
Còn Kim Sunoo và mẹ Kim vì vừa ra khỏi thang máy, cho nên, nhờ công của cây cột, bọn họ không thấy được Park Jongseong.
Sau khi thang máy tinh tinh báo hiệu, Yang Jungwon bước ra, đương nhiên là vừa liếc mắt liền thấy Kim Sunoo và mẹ Kim. Mà Park Jongseong đứng khuất sau cây cột, trên thực tế không phải là muốn nghe trộm mà là do yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa, không nghe không được.
Sim Jaeyun và Lee Heeseung thì lại ngồi trong xe phía đối diện. Từ đây, cả hai vừa hay có thể quan sát toàn cảnh. Đồng thời, do khoảng cách không quá xa nên còn có thể nghe thấy cực kì rõ ràng.
Cơ mà, điều đáng nói là, cái vị trí này, đối với người đứng ngoài mà nói, trừ phi là cố tình soi mói (giống như Park Jongseong chẳng hạn) thì chẳng mấy ai chú ý.
Đã thế, Lee Heeseung lại còn lái một chiếc xe bình thường, Kim Sunoo cùng Yang Jungwon thì không có tâm tư muốn đi nhờ để mà nhìn xem xe để ở đâu.
Cho nên, tình hình lúc này chính là: Kim Sunoo và Yang Jungwon hoàn toàn không biết đến sự hiện diện của Park Jongseong, Sim Jaeyun và Lee Heeseung!
Kim Sunoo thấy người đi ra là Yang Jungwon, hai mắt sáng lên, dáng vẻ vui mừng: "Em vừa nhắc đến anh với mẹ, anh đã tới rồi.".
Bởi vì vui, cho nên trong giọng điệu có mang theo chút ngọt ngào, làm Yang Jungwon không nhịn được run rẩy.
Yang Jungwon đã được gọi điện dặn trước, rất "thấu hiểu" mà lễ phép chào hỏi mẹ Kim.
Sim Jaeyun nhìn hai tên kia chuẩn bị tiến vào trạng thái diễn xuất, thâm tâm chỉ muốn đi chết.
Park Jongseong hãy còn đang núp ở bên cạnh kìa!!!
Giờ mà Yang Jungwon quay ra tỏ tình với Sunoo, vậy thì... Cái người bạn trai đương nhiệm là cậu đây biết phải làm sao?
Kịch sau này biết phải diễn thế nào?
Thực là ép điên đại bảo bối mà!
Sim Jaeyun cúi đầu, vội vã bấm số của Yang Jungwon, hòng nhắc nhở.
Nhưng tín hiệu dưới bãi đỗ xe quá kém, căn bản là gọi không được QAQ!
Đã thế, cậu còn không thể chạy ra ngăn cản. Nếu không có mẹ Kim, cậu còn có thể giả bộ xông ra diễn một đoạn: "Các người thế mà lại phản bội tôi!". (Bỏ qua yếu tố diễn tốt hay không tốt nhé). Cơ mà có mẹ Kim, cậu chả dám, cậu sợ mẹ Kim thấy thế lại bị kích thích quá độ, trực tiếp hôn mê thì chết!
Kim Sunoo đã bắt đầu diễn, nói: "Thật ra con đã thích Yang Jungwon từ lâu rồi, chỉ là hồi đó con quá ngây thơ, thích anh ấy lại cứ bắt nạt anh ấy, chọc cho anh ấy không vui. Nhưng xa nhau mấy năm, con nhận ra mình không thể rời xa anh ấy. Lần này quay về, con đã tỏ tình với anh ấy. Anh ấy cũng chấp nhận con rồi.".
Sim Jaeyun: Thôi xong, Jungwon hyung của em xong đời rồi!
Yang Jungwon nghe Kim Sunoo nói mà nổi cả da gà. Thế nhưng dựa vào trình độ không làm đạo diễn cũng thừa sức lấy danh ảnh đế của Yang Jungwon, anh bình tĩnh nói, biểu hiện hoàn mỹ vô khuyết, thanh âm dịu dàng như nước: "Dì yên tâm, con và Sunoo sẽ sống thật hạnh phúc.".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...