#70

112 13 0
                                    

Thấy thời gian không còn sớm, Lee Heeseung đề nghị: "Chúng ta cùng ăn cơm nhé?".

Lão Yang và Sunoo: "...".

Bọn họ còn chưa kịp mở miệng, Sim Jaeyun đã hết sức hài lòng nói: "Cùng ăn đi! Tôi đặt bàn ở Passion cho!".

Yang Jungwon và Kim Sunoo chỉ muốn về nhà ngay lập tức!

Lee Heeseung: "Thôi, ăn ở nhà đi.".

Hai mắt Sim Jaeyun sáng lên: "Anh xuống bếp sao?".

Lee Heeseung: "Ừ, sẽ xong nhanh thôi, mọi người cứ nói chuyện trước đi.".

Sim Jaeyun cười đến không khép nổi miệng. Cậu muốn hôn Lee Heeseung quá! Cơ mà lão Yang với Sunoo đều ở đây, làm thế thì không ổn cho lắm.

Tuy cậu không hôn Lee Heeseung nhưng Yang Jungwon và Kim Sunoo nhìn cái vẻ mặt cậu vẫn thấy ê răng. Tỏ vẻ với người độc thân làm gì cơ chứ? Lee Heeseung thế mà cũng nhịn không hôn được? Lợi hại, lợi hại thật đấy! Quả nhiên anh ta không phải người bình thường mà!

Trên thực tế, Lee Heeseung cũng sắp không nhịn được nữa rồi! Thế nên anh mới nhanh chóng trốn vào trong bếp.

Người đi rồi mà Sim Jaeyun vẫn ngồi đó cười ngây ngô, không ngừng lặp lại câu nói: "Đúng là kỳ diệu!".

Yang Jungwon: "...".

Sunoo cảm thấy mình rốt cuộc cũng thoát được khỏi cái bùa chú mang tên Sim Jaeyun rồi! Anh ta thật muốn đánh cho cậu một trận!!!

Sim Jaeyun nghĩ có hai người bạn thân ở đây thực tuyệt. Đến hôm nay cậu mới biết chuyện, lòng tràn đầy vui sướng mà không biết nói với ai. Có bọn họ, thành ra cậu lại được thỏa mãn trút hết tâm sự.

Mọi thứ từ mười bốn năm trước vốn đã nhạt nhòa. Thế nhưng lúc này, nó càng ngày càng trở nên rõ rệt. Cậu kể rồi lại kể, càng kể càng hài lòng, càng kể càng cảm thấy mình và Lee Heeseung đúng là định mệnh đời nhau.

Sau khi Yang Jungwon và Kim Sunoo biết hết tất cả, họ hiểu Sim Jaeyun như vậy là đang vui vẻ từ tận sâu trong đáy lòng.

Lee Heeseung có lẽ cũng có những mặt xấu. Thế nhưng anh ta vĩnh viễn dành cho Sim Jaeyun mặt tốt nhất, cũng như đặt cậu ở nơi quan trọng nhất.

Yêu đơn phương một người mười bốn năm, để có thể "xứng đôi" với người đó mà không ngừng nỗ lực, chấp niệm như vậy, chứng tỏ anh ta sẽ yêu thương và quý trọng Sim Jaeyun cả một đời.

Rất tốt, rất rất tốt!

Hai ông bác già khá an tâm và vui vẻ vì Sim Jaeyun. Nhưng đương nhiên là niềm vui chỉ kéo dài đến trước bữa cơm mà thôi!

Còn sau khi bắt đầu ăn... Mẹ kiếp! Đuốc đâu? Đuốc đâu rồi? Mau mang tới đây cho ông, ông muốn thiêu rụi cái đôi nam nam này!

Quá trình ăn cơm thôi không tả chi tiết nữa, đa phần đều là cảnh ân ái ngọt ngào của Sim Jaeyun và Lee Heeseung, còn Yang Jungwon và Kim Sunoo thì ôm cái bụng đau thắt.

Ăn một bữa cơm ở đây về nhà chắc không đụng gạo ba ngày mất!

Sau khi tàn hội, bên phía lão Yang ít nhất hãy còn "một chú chó trung thành" để chà đạp cho hết giận.

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ