Sim Jaeyun mặt không đổi sắc: "Nếu cậu đã muốn tôi chết, thì còn mất công cứu tôi làm gì?".
Hệ thống [Đi chết đi]: "Đâu có? Tôi hy vọng cậu sống lâu trăm tuổi ấy chứ!". Giọng điệu vô cùng chân thành.
Sim Jaeyun tin mới lạ: "Thế đây là cái nhiệm vụ chó má gì vậy? Ôm nâng nhẹ? Ông đây là một thanh niên nam tính đầy mình, Lee Heeseung làm được sao!".
Hệ thống [Đi chết đi]: "Khụ khụ..." Nó quyết định giữ lại một chút thiện ý, không đả kích thêm anh chàng thanh niên một mét bảy lăm này nữa.
Sim Jaeyun lo lắng muốn chết. Hôn, ôm còn được, chứ ôm nâng nhẹ là cái quỷ gì?
Rõ ràng là nhiệm vụ không thể hoàn thành mà!
Trợ lý Kang nhận ra tâm trạng của Sim Jaeyun, nhỏ giọng gọi: "Jaeyun hyung?".
Sim Jaeyun nhìn cậu ta: "Cậu... Cậu với vợ cậu...".
Trợ lý Kang khó hiểu, sao tự nhiên lại nhắc đến vợ mình ta? Sim Jaeyun vẫn luôn biết mọi chuyện của trợ lý Kang. Lần trước sinh nhật vợ cậu, Sim Jaeyun còn tặng bọn họ một chiếc xe. Có điều Sim Jaeyun da mặt mỏng, ít khi buôn chuyện, cho nên có khi vợ cậu tên gì, Sim Jaeyun cũng không biết.
"Jaeyun hyung, anh muốn hỏi gì cứ hỏi đi.".
Sim Jaeyun rất khó mở lời, rất khó nha!
Trợ lý Kang hai mắt trông mong nhìn cậu.
Sim Jaeyun nghĩ, ngoại trừ bạn nhỏ Kang Taemin, cậu chẳng còn ai để hỏi, vì thế: "Cái đó... Cậu với vợ cậu có ôm nâng nhẹ không?".
"Dạ?". Trợ lý Kang có chút bất ngờ.
Sim Jaeyun hơi đề cao giọng: "Có không vậy?".
Trợ lý Kang cười: "Em nâng sao được? Em có một mét bảy hai, trong khi cô ấy một mét sáu lăm rồi. Cho dù lực cánh tay của em tốt, nhấc cô ấy lên khỏi mặt đất thôi cũng khó...".
Sim Jaeyun: "...".
Trợ lý Kang biết tính tình Jaeyun hyung nhà mình không được tự nhiên lắm, thường chỉ hỏi một nửa rồi để cậu ta tự động bổ sung. Vì thế, trợ lý Kang nói: "Cái kiểu ôm nâng nhẹ này ấy à, cá nhân em cảm thấy người nâng phải là người có lực cánh tay thật khỏe. Ngoài ra còn phải tính đến độ chênh lệch chiều cao giữa hai người, độ chênh tốt nhất là 20cm. Như thế thì chắc chắn sẽ tạo được một khung cảnh tuyệt vời!".
Khóe miệng Sim Jaeyun giật giật.
Trợ lý Kang nói thêm: "Em cũng muốn ôm vợ em như thế mà không sao cao được mét tám lăm.".
Xong, cậu ta còn thổn thức lặp lại: "Mét tám lăm đó..." Chiều cao lí tưởng của đàn ông đó...
Nhưng trợ lý Kang cũng nhanh chóng ý thức được chiều cao chính là điểm nhạy cảm của Sim Jaeyun nên vội vã câm miệng, không nói thêm nữa.
Sim Jaeyun cúi đầu mở baidu, đọc dữ liệu trên google của Lee Heeseung.
Lee Heeseung, chiều cao 183cm.
Thật, thật đúng là vừa vặn với cậu! (Hơi phi logic nhưng mà bỏ qua đi nha)
Tuy rằng dữ liệu trên google của Sim Jaeyun ghi 175cm nhưng tất cả mọi người đều biết đó là do cậu đi giày độn đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...