Chỉ cần đám trợ lí hóng chuyện nhà Lee Heeseung cũng đã có đến tám chín người, cộng thêm với số nhân viên của bên đoàn phim...
Điều kiện chắc chắn có thể đạt chuẩn một trăm phần trăm.
Sim Jaeyun vô cùng vui vẻ. Thế nhưng, chưa đầy một lúc sau, cậu lại có chút căng thẳng. Nhiều người như vậy, cái kĩ thuật diễn xuất âm trăm điểm của cậu e rằng lại càng xuống dốc mất!
Đến lúc ấy, diễn ngượng ngạo quá làm đạo diễn ghét thì biết làm sao?
Sim Jaeyun vào nghề nhiều năm, chưa từng cảm thấy lo lắng vì diễn xuất, vậy mà lần này, cậu lại thấy bồn chồn hết mực.
Đạo diễn của "Tình Sâu Đậm" tên là Namgoong Min, kinh nghiệm phong phú. Các tác phẩm của ông cho dù không đạt được doanh thu phòng vé thì cũng vẫn lọt vào top giải phim, rồi giành giải như thường.
Chính vì thế mà ông mới dám quay loại đề tài kén người này, chứ người khác, họ chả dám đâu.
Ngay từ đầu, Namgoong Min đã nhắm vai chính cho Lee Heeseung nhưng anh lại không muốn nhận. Đơn giản vì vai diễn này quá dễ nổi, không phù hợp với dự định lui giới của anh.
Tuy thế, Lee Heeseung lại muốn được diễn chung với Sim Jaeyun. Và chủ đề này chính là chủ đề thích hợp nhất.
Anh nói với Namgoong Min: "Tôi nhận cũng được thôi nhưng vai chính còn lại phải để tôi chọn.".
Namgoong Min cho là anh muốn nâng đỡ người mới, cho nên dù trong lòng có bồn chồn thì ông vẫn chấp nhận. Bởi vì Namgoong Min biết Lee Heeseung làm việc rất có trách nhiệm, người mới anh tìm chắc chắn cũng sẽ là một người mới đáng tin, về mặt diễn xuất hẳn không có vấn đề gì. Hơn nữa, đối với loại đề tài đặc thù này, nếu như có thể chủ động tìm tới một đối tác hợp ý, hiệu quả đạt được sẽ càng tốt hơn.
Có điều, Lee Heeseung thế mà lại đề cử Sim Jaeyun.
Namgoong Min đương nhiên biết Sim Jaeyun!
Trên thực tế, nếu nói đến hình tượng nhân vật thì Sim Jaeyun hợp với vai diễn trẻ đẹp, non nớt, đơn thuần này vô cùng.
Thế nhưng mà...
Độ trải đời lại kém nhau quá lớn! Lee Donghyuck một đời dốc sức phấn đấu, sau khi trưởng thành tuy rằng đẹp nhưng vẫn có sự lắng đọng. Mà sự lắng đọng này, cậu ấm Sim Jaeyun e là không thể lột tả ra được.
Đương nhiên, diễn xuất không nhất định phải dựa vào kinh nghiệm mà chủ yếu là dựa vào kĩ thuật.
Chỉ là... Nửa cái giới giải trí này, có ai mà không biết Sim Jaeyun chẳng thiếu gì chỉ thiếu mỗi kĩ thuật?
Bảo cậu ta dùng mặt còn được.
Chứ diễn á? Thôi, đừng bàn đến cái chuyện có độ khó cao như vậy có được không?
Vì lẽ đó, Namgoong Min kiên quyết từ chối, một bộ đánh chết cũng không muốn nhận Sim Jaeyun.
Lee Heeseung thấy vậy liền nói thẳng: "Nếu không phải cậu ấy thì tôi không nhận nữa.".
Namgoong Min: "..." Mẹ nó, ông chỉ cần "hoa tươi" chứ không cần thứ phía dưới "hoa tươi" đâu! (dưới: "hoa tươi" là đất)
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
FanfictionTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...