#24

129 20 0
                                    

Tại sao lại không đau lòng? Bị người cho leo cây không phải nên đau lòng sao!

Sim Jaeyun không nhịn được hỏi: "Tôi lật lọng anh không giận sao?".

Lee Heeseung đáp: "Đây mà coi là lật lọng gì chứ? Em có thể ở Paris, anh đã vui lắm rồi, em đừng đến khu phố Latin nữa, nóng quá, anh sợ em khó chịu.".

Sim Jaeyun: "..." Sao lại có cảm giác như uống nước lọc cũng có vị ngọt thế này? Ảo giác! Nhất định là ảo giác!

"Giờ phải làm sao?". Cậu gọi đi chết đi.

[Đi chết đi] một bộ quân sư bày mưu tính kế: "Tăng độ phũ lên.".

Sim Jaeyun: "Tăng thế nào...".

[Đi chết đi] nói: "Bảo anh ta là cậu phải về nước.".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi] cam đoan: "Tin tôi đi, lần này nhất định anh ta sẽ đau lòng.".

Sim Jaeyun nghe thế, chưa chi đã tự mình đau trước: "Làm vậy không hay lắm đâu.".

[Đi chết đi] hỏi ngược lại cậu: "Có gì không hay? Cậu vốn đến đây vì chuyện gấp, giờ chuyện gấp xong rồi, cậu về cũng là lẽ thường tình mà.".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi] lại tiếp: "Nghe tôi, lần này còn không được nữa, tôi gọi cậu là ba ba luôn.".

Sim Jaeyun vừa nghe, lập tức hưng phấn. Hồ hồ, cái này còn hấp dẫn hơn cả điểm sinh mệnh à nha!

Lee Heeseung, trước mắt đành để anh chịu thiệt chút vậy, chờ tôi thu xong thằng con trai này đã.

Sim Jaeyun đặt dĩa xuống, đột ngột thông báo: "Tôi phải về nước.".

Lee Heeseung nhíu mày: "Xảy ra chuyện gì vậy?".

Sim Jaeyun bị hỏi mà sửng sốt.

Lee Heeseung: "Có việc gấp sao? Việc gì vậy, cần anh giúp không? Một mình em về ổn chứ? Anh về cùng em nhé?".

Sim Jaeyun: "...".

[Đi chết đi]: "...".

Thấy Sim Jaeyun không nói gì, Lee Heeseung trấn an cậu: "Em đừng lo, cho dù có chuyện gì xảy ra, anh...".

Sim Jaeyun đỏ ửng hai má, nhịn không nổi cắt ngang: "Anh tới Paris không phải để quay bù ư?".

Lee Heeseung đáp: "Không sao, sẽ kịp thôi.".

"Anh vừa đến đây mà, lịch trình cũng định hết rồi.".

"Đừng lo, anh về cùng em trước, sau đó đợi giải quyết xong chuyện của em, anh lại quay lại là được.".

Sim Jaeyun: "...".

Lee Heeseung nhìn cậu đề nghị: "Chuyến bay sớm nhất là 3 tiếng nữa, để anh nhờ Riki...".

"Thôi thôi thôi!". Sim Jaeyun hơi hốt hoảng: "Tôi không về nữa!".

Lee Heeseung ngạc nhiên.

Sim Jaeyun giải thích: "Tôi, tôi chẳng có việc gì gấp cả.".

Lee Heeseung tất nhiên là không hiểu.

Sim Jaeyun chẳng biết làm gì ngoài nhỏ giọng nói: "Tôi chỉ tiện miệng nói thôi, anh đừng coi là thật.".

Lee Heeseung hỏi lại: "Thật à?".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ