Cái... Cái vấn đề sắc bén này!
Bốn người đàn ông ngồi im bất động.
Trong trường hợp này, Lee Heeseung không tiện mở miệng, Sim Jaeyun không thể trông cậy, giám đốc Kim thì đang là đối tượng bị hiểu nhầm, cho nên Yang Jungwon chỉ đành kiên trì chống đỡ một mình.
Dù thế nào thì anh ta cũng đã comeout từ lâu, mẹ Sim không phải không biết. Vấn đề quan trọng lúc này là xem xem anh ta sẽ kéo ai xuống nước cùng mà thôi.
Một người là Jaeyun.
Một người là Sunoo.
Yang bá bá không nghi ngờ gì mà chọn bảo vệ con trai bán đứng đồng đội.
Coi như báo mối thù niên thiếu đi!
Yang Jungwon làm bộ bất đắc dĩ nói: "Đúng là không có chuyện gì qua được mắt dì, đến chuyện này mà dì cũng nhận ra.".
Mẹ Sim chớp chớp mắt.
Yang Jungwon quan ngại: "... Dì cũng nếm thử rồi đấy, tay nghề của con quả thực rất tệ nhưng Sunoo từ xa quay về, con vẫn muốn biểu hiện một chút." Nói xong, anh ta liếc mắt nhìn giám đốc Kim, giám đốc Kim bị ánh mắt đó đánh cho run rẩy.
Yang Jungwon không hổ là sinh viên tài năng tốt nghiệp ngành biên đạo, vừa mở miệng liền bịa ngay được một kịch bản tuyệt vời: "Cho nên, con mới đến nhà hàng đặt món, sau đó chế biến lại để trông giống như con làm. Con còn nhờ Sim Jaeyun giấu diếm, hòng tạo bất ngờ cho Sunoo.".
Giám đốc Kim biểu thị "bất ngờ" không có nhưng "kinh hãi" thì đủ chinh phục anh ta luôn rồi!
Yang Jungwon tiếp tục nói: "Nhưng sau con nghĩ, chỉ thế thì hơi thiếu thành ý nên mới tự mình làm một món, chính là món này..." Trứng xào cà chua chính là diễn viên lớn nhất của ngày hôm nay.
Có đầu thì đuôi cũng xuôi, Yang Jungwon xạo sự không chớp mắt: "Nhưng mùi vị của nó chắc mọi người cũng đã thấy, nếu để Sunoo nếm thử, cậu ấy còn không phát hiện vấn đề? Thế nên đến lúc dọn cơm lên, con liền hối hận, lén lút nhờ vả Sim Jaeyun xử lí. Chỉ là Sim Jaeyun có phần mềm lòng, nghĩ đồ ăn con vất vả làm mà Sunoo lại không được ăn, cuối cùng vẫn chia cho mỗi người chúng ta một chút...".
Chỉ mấy điểm này cũng đủ khiến Kim Sunoo nhận ra "chân tướng".
Sim Jaeyun nghe mà ngẩn cả người. Cậu mà không phải vai chính, cậu chắc chắn sẽ tin 100%.
Thái Hậu nhìn Yang Jungwon, lại nhìn Kim Sunoo hỏi: "Vậy là... Hai người các con...".
Yang Jungwon "ngại ngùng" né tránh tầm nhìn.
Kim Sunoo: "...".
Thái Hậu quay sang hướng anh ta.
Kim Sunoo nhớ đến độ dính người của Sim Jaeyun đối với Lee Heeseung, thầm nghĩ giả như quan hệ của hai người mà bị bại lộ, cậu hẳn sẽ "đòi sống đòi chết" muốn ở cạnh anh ta. Dựa vào sự thương con của cha Sim mẹ Sim, tám chín phần là sẽ thuận theo Sim Jaeyun, thế thì Lee Heeseung còn không phải từng bước tấn công thành công?
Không được! Không thể để anh ta dễ dàng đạt được như vậy!
Kim bá bá cũng đã thuộc hàng thánh nhân, để hãm hại "tình địch", anh ta không ngại vứt bỏ hổ thẹn của bản thân, nói với Yang Jungwon: "Sao em có thể ghét món anh làm được chứ?".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...