#26

119 20 0
                                    

Đúng là quá mức vô sỉ, còn đòi ăn ngược điểm sinh mệnh!

Sim Jaeyun tức giận: "Cậu có thể keo kiệt hơn nữa không!".

Hệ thống [Đi chết đi] móc mũi: "Đời đâu đâu cũng là kinh hỉ mà.".

Sim Jaeyun: "Chỉ thấy kinh chứ đếch thấy hỉ.".

[Đi chết đi] khen: "Vần phết đấy.".

Sim Jaeyun lười đôi co với nó, hỏi: "Trừ thật đấy?".

[Đi chết đi] khẳng định: "Trừ thật.".

Sim Jaeyun nổi điên: "Mẹ nó, cậu có chắc cậu đang cứu tôi không?".

"Chắc trăm phần trăm, không lừa già dối trẻ tí nào luôn.".

Sim Jaeyun còn biết làm sao? Có thằng con như thế, cậu cũng chỉ đành chấp nhận thôi, chứ chả nhẽ lại vất ra cho chó sói ăn thịt?

Có điều, lúc này, chuyện cậu càng quan tâm hơn là: "Sao Lee Heeseung lại đau lòng?".

Hệ thống [Đi chết đi]: "Ai biết? Nhân loại các cậu lúc thì lòng dạ bao la như vũ trụ, lúc thì hẹp hòi như lỗ kim.".

Sim Jaeyun: "...".

Hệ thống [Đi chết đi] thả cho cậu ít manh mối: "Buổi trưa đúng là anh ta cũng ăn ở nhà hàng đó.".

Được rồi... Sim Jaeyun có thể cơ bản đoán được chuyện gì xảy ra rồi.

Vậy nên, đây là hiểu nhầm? Là ghen?

Nhưng có cái quái gì đáng hiểu nhầm, đáng ghen cơ chứ?

Quan hệ giữa cậu và Kim Sunoo sạch đến mức có thể sánh ngang với quan hệ cha con ruột thịt đấy.

– Kim ba ba và Sim ba ba cùng lúc hắt xì một cái rõ to. –

Sim Jaeyun đợi mãi, cuối cùng cũng bắt được taxi về khách sạn.

Cậu nóng nên nhanh nhẹn cầm đồ đi tắm.

Mà cũng phải công nhận mắt nhìn của Kim Sunoo chuẩn phết, bộ nào bộ ấy hợp với Sim Jaeyun như in. Sau khi Sim Jaeyun thay xong, có chút đắc ý nho nhỏ: Jaeyun hyung quả thực đẹp trai nhất hệ mặt trời!

Ngắm nghía hồi lâu, bên ngoài vang lên tiếng chuông cửa.

Sim Jaeyun vội ra mở.

Lee Heeseung đứng đó, con ngươi đen nhánh đảo qua quần áo cậu mặc, ngữ khí vô cùng bình thường hỏi: "Đi mua quần áo à?".

Sim Jaeyun đang định nói: "Ừm, mua nhiều lắm!" thì nhớ ra mình còn nhiệm vụ tùy cơ, cậu đành lẳng lặng nuốt lại. Không thể nói! Nói ra, Lee Heeseung còn có thể dẫn cậu đi mua đồ nữa chắc!

Sim Jaeyun ấp úng nói không lên lời, thái độ của Lee Heeseung thế nhưng lại rất bình tĩnh. Anh nói lảng sang chuyện khác: "Lát anh phải ra ngoài, em tự ăn tối một mình được không?".

Sim Jaeyun đáp: "Được, tôi ăn ở khách sạn là được.".

Lee Heeseung ứng tiếng: "Ừm.".

Lần này, đến lượt Sim Jaeyun hỏi: "Hôm nay anh quay phim thuận lợi chứ?".

"Cũng tạm.".

HEEJAKE | Không yêu thì đi chết điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ