Mặc dù xảy ra sai sót, đạo diễn Namgoong có phần nôn nóng nhưng thái độ của Lee Heeseung tương đối nhã nhặn. Sau khi xin lỗi xong, anh nói: "Cũng không cần quay lại từ đầu đâu, chúng ta tách riêng ra đi, quay một mình tôi thôi.".
Cảnh này đúng là không nhất thiết phải quay lại từ đầu, sau này lúc biên tập cắt ghép lại với nhau là ổn.
Đây là chuyện rất bình thường nhưng đạo diễn Namgoong vẫn lo. Trước đây ông vốn không lo như thế, bởi vì bản thân ảnh đế Lee là một diễn viên chuyên nghiệp, loại cảnh quay này anh hẳn phải nắm rất rõ. Thế nhưng bây giờ, anh giống như đang rơi vào tình trạng trượt dốc không phanh!
Sim Jaeyun sốt sắng: "Không sao đâu, tôi quay cùng anh được mà, chúng ta quay thêm một lần đi!". Lúc này, cậu thế mà lại cảm thấy diễn xuất cũng không khó đến như vậy!
Lee Heeseung nhìn cậu, tâm tư đúng là khẽ động.
Sim Jaeyun mặc áo sơ mi trắng nhìn mình đầy ngưỡng mộ... Sự mê hoặc này quá lớn, gần như là giấc mộng cả quãng thời gian niên thiếu của anh...
May mà có Riki đúng lúc bước ra giải vây: "Vừa nãy cậu Sim diễn tốt lắm, e là diễn lại sẽ không đạt được hiệu quả như thế. Huống hồ, trời nóng thế này, cậu Sim cứ mặc mãi cái áo dài tay ấy cũng khó chịu.".
Nửa câu sau quả nhiên dấy lên tác dụng, Lee Heeseung không nỡ để Sim Jaeyun diễn lại nữa, ngăn cản nói: "Thôi, tôi diễn một mình là được rồi.".
Sim Jaeyun hai mắt trông mong nhìn anh: "Thật sự không cần tôi sao?".
Em mà còn nhìn nữa là anh không nhịn được hôn em đấy!
Riki vội vã chen ngang: "Tôi có mang theo trà hoa quả thanh nhiệt giải độc, cậu Sim, cậu có muốn nếm thử không?".
Sim Jaeyun bị dời đi sự chú ý đáp: "Có." Đúng lúc cậu vừa nóng lại vừa khát.
Riki bình tĩnh dẫn "tiểu yêu tinh" rời đi. Lee Heeseung rốt cuộc cũng tìm lại được cái danh ảnh đế.
Sim Jaeyun đến chỗ mát uống trà, Lee Heeseung diễn lại một lần.
Không có gì sai sót, cũng không cần dây dưa mất thời gian, khi đạo diễn vừa hô lên: "Action!", Lee Heeseung gần như nhập vai ngay lập tức.
Máy quay tiến sát đến mặt anh, ngũ quan tinh xảo ba trăm sáu mươi độ không góc chết mà biểu tình cũng cực kì chuẩn xác: Mỉm cười một cách lịch thiệp nhưng xa cách, điệu bộ thư sinh văn nhã tự nhiên, cứ như anh thật sự đã đứng trên bục giảng nhiều năm.
Một cái nhìn lơ đãng, lại tựa như kéo ra bức họa của một đời, một nét mực điểm, lại tựa như vẽ lên sự sục sôi của ngày sau.
Đạo diễn Namgoong nhìn cảnh này, nháy mắt yên lòng: Thực may! Ảnh đế mình mời tới không phải ảnh đế giả!
Thấy hai nhân vật chính đều đã tìm được cảm giác tương đối, đạo diễn Namgoong nóng lòng muốn nhân cơ hội quay luôn. Kết quả vừa ngẩng đầu lên, ông liền phát hiện, hai người kia đã chụm lại một chỗ cùng nhau uống trà.
Sim Jaeyun cầm chén của mình giục Lee Heeseung: "Anh mau nếm thử đi, ngon lắm, vừa mát lại vừa ngọt.".
Lee Heeseung nhỏ giọng: "Ngọt lắm không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
HEEJAKE | Không yêu thì đi chết đi
Fiksi PenggemarTác giả: Long Thất Mô tả: Giới giải trí nhiều người như vậy, Sim Jaeyun không thích nhất vẫn là tên đạo đức giả Lee Heeseung. Nhìn qua thì có vẻ hòa nhã nhưng thực chất lại vô cùng dối trá, lời nói ra không thể nghe nổi dù chỉ là nửa câu. Sau đó, có...