【 tiêu trăm 】 tiêu nhược phong có bốn lần muốn nói lại thôi

817 17 4
                                    

https://wucai278.lofter.com/post/1f76407d_2bc974a41




APP nội xem

Không lạnh
From LOFTER

【 tiêu trăm 】 tiêu nhược phong có bốn lần muốn nói lại thôi, một lần hắn không có
1w+, HE một phát xong, toàn văn miễn phí

“Nhưng ta hôm nay tầm thường chết, chỉ có người khác ý bất bình.” Ta ý bất bình! Ta thế nào cũng phải cho nó san bằng lâu!

Chính là muốn ánh mặt trời thuần ái, tiêu trăm năm thượng chính là tuyệt phối! Vĩnh viễn ái một ít ôn nhu tươi đẹp người

Một

Quá cùng năm mười lăm năm càn đông thành

Tiêu nhược phong giơ tay hóa đi kia đạo mạnh mẽ kiếm khí, cách hành lang dài xa xa vừa nhìn.

Người thiếu niên tay cầm trường kiếm, vạt áo nhẹ nhàng, một chút ửng đỏ nhiễm ở khóe mắt, càng thêm điệt lệ, không chút để ý đầu tới thoáng nhìn.

Rõ ràng là lanh lảnh ngày mùa thu, cố tình liền có người càng hơn xuân phong.

“Phi hoa phi sương mù, xuân phong mười dặm độc bộ” tiêu nhược phong ở trong lòng than nhẹ.

“A?” Bên cạnh lôi mộng sát còn đắm chìm ở khiếp sợ, lo chính mình ríu rít, cũng không biết hắn ở than chút cái gì.

“Tiểu công tử này nhất kiếm, thực hảo”

Nhân sinh cũng hảo.

Đương nhiên, này liền không cần phải nói ra tới, dù sao cũng là lần đầu gặp mặt, nói nhiều hiện đường đột.

“Chúng ta rốt cuộc gặp mặt, trăm dặm đông quân.”

Ngươi so với ta nguyên tưởng rằng, càng có ý tứ, càng làm cho người nhất kiến như cố.

Nhưng mặc dù là hắn cố ý kỳ hảo, thiên ngoại thiên đột nhiên làm khó dễ, nho tiên cổ trần thân vẫn vẫn là lệnh mọi người đột nhiên không kịp dự phòng, đặc biệt là chưa bao giờ trải qua quá chân chính biệt ly trăm dặm đông quân.

Cẩm y đai ngọc mặt như đào lý tiểu công tử, một thân hỗn độn, quỳ gối một mảnh cành khô lá úa khóc nhân tâm thần cụ toái.

Tiêu nhược phong nhìn nửa khắc đáy mắt phiếm toan, hơi hơi tiến lên, nửa ngồi xổm ở người thiếu niên trước mặt vươn tay, lại do dự một sát, cuối cùng vẫn là nhẹ nhàng dừng ở kia rào rạt đầu vai.

Trăm dặm đông quân quay đầu xem hắn, đại viên nước mắt liền theo động tác tích ở hắn đầu ngón tay, năng người trong lòng phát khẩn.

Có trong nháy mắt hắn cho rằng hắn sẽ nhìn đến cặp kia trong suốt xinh đẹp ánh mắt nhìn đến chán ghét, hận ý hoặc là sát khí.

Nhưng là cái gì đều không có, trăm dặm đông quân chỉ là nhìn hắn, gần trong gang tấc thanh tuấn mặt mày một mảnh bi thương cùng trầm mặc.

Mà này phiến trầm mặc, thẳng đến tới gần Thiên Khải thành mới bị đánh vỡ.

“Ta còn là tưởng tấu ngươi một đốn!” Ngoài mạnh trong yếu người thiếu niên một quyền nện ở bàn bản thượng, bắn ra nửa chén trà. Trang hùng hổ, ngẩng đầu quan sát đối diện Vương gia biểu tình, lại chỉ nhìn đến vẻ mặt tiêu sái ý cười.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ