【 tiểu miêu sủy nhãi con nhớ 】

131 6 0
                                    


APP nội xem

Đổi ngồi xe trạm
From LOFTER

【 tiểu miêu sủy nhãi con nhớ 】
Tư thiết như núi ✅

Tư Không gió mạnh lầm phóng lạc thai thảo dược 🌿

Tiểu trăm dặm phát sầu nhãi con cha là ai? 🤔

  

Trời đông giá rét trăng lạnh, đêm khuya tĩnh lặng.

Nhắc tới vò rượu rót thượng một ngụm, như kề mặt gió lạnh lạnh lẽo thấu triệt.

Từ phòng bếp ngao hảo canh gừng ra tới Tư Không gió mạnh ở khách điếm không thấy bóng người, tầm mắt dừng ở quầy cách khi, hắn nhớ mang máng có đàn danh “Thanh sầu” rượu bổn ứng ở, mà hiện tại lại không thấy, nghĩ đến hẳn là bị kia tiểu trăm dặm trộm lấy đi, chạy thượng phòng đỉnh một mình trộm uống…

Tân rượu độc uống, hảo không trượng nghĩa.

Bang —— sát ——!!

Vò rượu rơi xuống đất tiếng vang tạc bên tai, trước mắt thấy từ nóc nhà trụy lăn xuống mặt đất, tạc vỡ vụn toàn quá trình, Tư Không gió mạnh ánh mắt một lăng, nhanh chóng bứt ra đạp bộ cửa, ngửa đầu liền nhìn đến một mạt thanh y thân ảnh từ nóc nhà nhảy lạc đến hậu viện.

“Trăm dặm đông quân?!”

Tư Không gió mạnh cùng đuổi tới hậu viện, nhìn thấy kia mạt thân ảnh chính chậm rãi trước đi, dưới chân che phủ chút, thoạt nhìn rất là không xong.

“Làm sao vậy, chẳng lẽ là chạy cấp chân xoay?”

“Không có a…” Trăm dặm đông quân liễm mắt xua tay.

Áo lông chồn áo khoác dưới, một đôi tay như có như không ấn hướng thon chắc eo bụng, liếc mặt sườn giấu ngượng nghịu thấp giọng ho khan, bao quanh nhiệt khí từ trong miệng thở ra, ánh trăng dưới chiếu ra hắn kia đường cong hình dáng rõ ràng sườn mặt.

Tư Không gió mạnh sắc bén mặt mày khẩn trương trầm xuống, duỗi tay niết thượng trăm dặm đông quân vai khuỷu tay, “Ngươi làm sao vậy… Không thoải mái?”

Trăm dặm đông quân sai bước né tránh chút khoảng cách, mãnh liệt nôn khan cảm nảy lên thần kinh, khiêu thoát lóe bước đến hậu viện góc, một tay căng tường eo lưng cung khởi, biên khụ biên nôn.

“Uy? Ngươi sao lại thế này!” Tư Không gió mạnh làm bộ liền phải thăm hướng trăm dặm đông quân cổ tay gian mạch đập, lại bị trừu tay né tránh, tùy theo chỉ thấy cả người dán tường liền phải ngã xuống đi, lại như cũ ánh mắt quật cường bảo vệ thủ đoạn, lăn lộn hầu kết cố nén phản nôn.

“Đừng nhúc nhích ta!” Trăm dặm đông quân nhíu mày quát lớn một tiếng, mát lạnh thiếu niên âm sắc quanh quẩn trống trải hậu viện.

Tư Không gió mạnh ánh mắt chinh lăng trụ một cái chớp mắt, đen bóng mặc mắt hiện lên một tia vầng sáng, thời gian dài như vậy ở chung, bình thường thời điểm trăm dặm cũng không sẽ như vậy.

Trăm dặm đông quân giấu đi nhất thời thất thố, đứng ở phong lâu rồi sắc mặt đông lạnh đến tái nhợt phiếm hồng, một trương tinh xảo thả tiểu xảo khuôn mặt, ánh mắt tựa hồ chỉ cần bị cảm xúc dao động liền sẽ có vẻ phá lệ ủy khuất, làm nhân tâm sinh thương hại.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ