https://idontcare534.lofter.com/post/1f08154c_2bc78c02f
APP nội xem
Nếu hứa nhàn thừa nguyệt
From LOFTER【 lôi mộng sát / tiêu nhược phong 】 rượu cùng hương
⚠️ phong sát phong vô kém, tả hữu vị tự định nghĩa⚠️ooc báo động trước
Lời dẫn
Trăm dặm đông quân đem hắn tinh xảo tiểu chén rượu một chữ bài khai.
Nho tiên sáng chế thu thủy quyết bị sống học sống dùng, thanh triệt rượu tùy hắn tâm ý ở không trung xoay tròn, thành cổ rót vào trước mặt bốn cái chén rượu.
Cái này xinh đẹp người trẻ tuổi xoa khởi eo vỗ vỗ bộ ngực, cười đến rất đắc ý: “Nếu ngươi thành tâm thành ý mà khẩn cầu, kia ta liền đại phát từ bi mà cho ngươi nếm thử —— phong, hoa, tuyết, nguyệt, bổn rượu tiên tân nhưỡng, bao ngươi một ngụm đi xuống, vĩnh sinh quên không được này tư vị nhi.”
Lôi mộng sát thực cổ động mà lộ ra gấp không chờ nổi tươi cười. Bốn ly rượu cũng hoàn toàn không nhiều, thực mau liền như trường chảy vào hải giống nhau, bị hắn uống một hơi cạn sạch.
Trăm dặm đông quân chờ mong mà nhìn về phía hắn: “Như thế nào?”
Lôi mộng sát rất là tán thưởng: “Điêu lâu tiểu trúc thu lộ bạch xa không kịp rồi!”
“Đó là tự nhiên! Có ta như vậy một cái rượu tiên đương sư đệ ngươi liền vụng trộm nhạc đi.” Trăm dặm đông quân mèo khen mèo dài đuôi: “Này nhất định là ngươi trong cuộc đời uống qua tốt nhất rượu.”
“Ách, kia đảo không phải.”
Trăm dặm đông quân:……
“Ngươi còn uống qua cái gì rượu ngon, có thể so sánh phong hoa tuyết nguyệt càng tốt uống? Còn không khai thật ra, ta cũng muốn nếm thử!”
Lôi mộng sát lười biếng mà nhìn hắn một cái, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, tùy tay tung ra một cái chén rượu, bắn lên khinh công nghênh ngang mà đi.
“Ta không nói cho ngươi. Đi la!”
“Uy!” Trăm dặm đông quân luống cuống tay chân mà tiếp được hắn trân quý tiểu chén rượu, tức muốn hộc máu nói: “Không nói liền không nói, quăng ngã ta cái ly làm gì!”
Lôi mộng sát cả đời này uống qua rất nhiều chủng loại rượu.
Mỗi loại rượu đều có nó chính mình uống pháp.
Bắc cảnh thiêu đao tử cay độc cương cường, một ngụm đi xuống giống nuốt một phen hỏa, có thể từ đỉnh đầu thẳng đốt tới lòng bàn chân, đương xứng biên cảnh phong tuyết thiên, ấm lều nỉ bồng trung than nướng thịt dê.
Dương Châu lục kiến rượu ngọt thanh mềm mại, uống đến lại nhiều cũng bất quá hơi say, đương xứng đào hoa hình dáng tiểu điểm tâm, cùng xướng khúc nhi các cô nương dương liễu mềm vòng eo.
Thiên Khải thành điêu lâu tiểu trúc rượu chủng loại phồn đa, hương vị cũng mỗi người mỗi vẻ, nhưng bất luận uống cái gì, đều đương xứng này thiên hạ đệ nhất thành ồn ào đêm cùng ngọn đèn dầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Krótkie Opowiadania(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...