【 kịch bản diệp trăm 】 nếu diệp đỉnh chi

79 5 0
                                    

https://bieshengqi771.lofter.com/post/1f33c1e3_2bc51e7b9





APP nội xem

Nấm nấm nấm
From LOFTER

【 kịch bản diệp trăm 】 nếu diệp đỉnh chi phát hiện tiểu trăm dặm mất trí nhớ
Chính là cái lão diệp nguyên bản một lòng báo thù, kết quả phát hiện trăm dặm không nhớ rõ chính mình lúc sau bắt đầu kịch bản chuyện xưa bao thuần ngọt

   toàn văn 4.5k+ vô trả phí trứng màu

  

   diệp đỉnh chi ánh mắt đầu tiên liền nhận ra hắn.

  

   người nọ sinh ra một đôi mắt đào hoa, lại không có nửa điểm phong lưu đa tình bộ dáng. Chờ ngươi thẳng tắp vọng tiến hắn trong mắt. Sẽ phát hiện hắn đôi mắt thập phần thuần tịnh, không có nửa điểm thế tục. Rời đi mau mười năm, trăm dặm đông quân ở hắn trong mộng vẫn luôn là hài đồng bộ dáng.

  

   từ đây lúc sau lại tất cả đều là thiếu niên bộ dáng.

  

   hắn kiếm với thời khắc đó rốt cuộc huy không đứng dậy.

  

   người tới hỏi hắn gọi là gì? Hắn có chút tình khiếp. Trước chỉ nói chính mình họ Diệp.

  

   vì thế lại bị hỏi, diệp là cái hảo họ, chỉ là ngươi còn không có đáp toàn ta vấn đề.

  

   hắn trong lòng cười khổ một chút, báo thượng đã sớm chuẩn bị tốt giả tên họ. Hắn tưởng niệm người này thật lâu, không thành tưởng hiện giờ kinh hiện tại chính mình trước mắt. Cho nên hắn thật sâu mà xem người nọ nhất chiêu nhất thức.

  

   thật xinh đẹp kiếm chiêu. Hắn cũng trổ mã thành thực tốt thiếu niên bộ dáng. Không bao lâu bọn họ cùng nhau khát khao quá vô số lần, thiếu niên đánh mã mà qua giang hồ, bọn họ hẳn là một người một con ngựa, một trước một sau, làm bạn trứ danh dương thiên hạ.

  

   chính là tướng quân phủ ầm ầm xuống dốc, hắn lưng đeo đầy người ô danh cùng mãn tộc chi thù. Tuy có không cam lòng, nhưng cũng hứa thấy lúc này đây là đủ rồi. Đem nhân thế trở thành một hồi đại say, có lẽ là chuyện tốt.

  

   độc thân một người ở trong thôn thời điểm, hắn thường thường đều là nghĩ tương lai. Như thế nào báo thù? Như thế nào còn Diệp gia trong sạch? Mỗi khi niệm khởi từ trước, trong mộng cùng hồi ức luôn là có trăm dặm đông quân bóng dáng. Thôn trang nhỏ ban đêm thập phần an tĩnh, ngẫu nhiên hắn nhìn Thiên Khải phương hướng, sẽ tưởng tiểu đông quân giờ phút này đang làm cái gì đâu? Có ở vì niên thiếu thời điểm mộng tưởng nỗ lực sao? Mỗi đến lúc đó hắn lại sẽ thực bình tĩnh, cảm thấy thiếu niên thời điểm mộng đẹp đều bình yên dừng ở như trác như ma một người trên người, thực hảo.

  

   chờ hắn lại lớn một chút, trong thôn có lão nhân nghĩ vì hắn nói một môn việc hôn nhân. Hắn đại khái sinh ra đã có sẵn có một loại ca ca khí chất, trong thôn rất nhiều hài tử đều cùng hắn giao hảo. Tiểu địa phương người mỗi ngày nghĩ bất quá là ăn mặc cùng sinh hoạt. Có tiểu hài tử vây quanh hắn hỏi: Diệp tiểu phàm ngươi tưởng cưới ai làm lão bà? Ngươi thích xinh đẹp sao?

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ