[ đậu phụ lá ] tình cổ nhập

144 4 0
                                    

https://mo44139701.lofter.com/post/319b0d99_2bc5a2d44




APP nội xem

Sẽ thầm thì kêu quả bưởi
From LOFTER

[ đậu phụ lá ] tình cổ nhập tâm ( ta đem bạn thân cưỡng chế ái )
Một cái tuấn mỹ vô song nam tử từ trong rừng lược tới, thẳng tắp chui vào kia thanh triệt trong hồ nước.

Hồng ý đánh vào người nọ khuôn mặt, hắn khó nhịn ngửa đầu hô hấp, hỗn độn tóc dài rơi rụng xuống dưới treo ở bên tai, nếu có sơn dã tinh quái, đảo sẽ làm người hoài nghi là này trong hồ hoa sen thành tinh.

Không biết qua bao lâu, hắn mỏi mệt đi đến mặt đất, nương bên bờ đá cứng dựa, từng ngụm từng ngụm uống trộm tới kiếm rượu.

Rượu theo cằm chảy xuôi, đánh vào tràn đầy miệng vết thương làn da thượng, bên cạnh quần chúng rốt cuộc kiềm chế không được.

“Cùng ta trở về.”

Trong tay bầu rượu hung hăng tạp hướng mặt đất, người nọ trong mắt tràn đầy tuyệt vọng cùng căm hận cắn răng nói.

“Trăm dặm đông quân, ta tự nhận đãi ngươi không tệ, ngươi vì sao như thế lăng - nhục với ta!”

1

Ta có một phen kiếm.

Tưởng dẹp yên giang hồ sự, viết vì thiên hạ phong - lưu.

Ta có một bầu rượu.

Nhấm nháp nhân gian trăm vị, nâng chén kính thiên hạ anh hào.

Ta có một cái nguyện.

Đợi cho rượu kiếm thành tiên ngày, đó là tái kiến là lúc.

Nho nhỏ trăm dặm đông quân có không tầm thường nguyện vọng, mà khi hắn sau khi lớn lên nhìn đến lại là hắn bạn thân gặp người trong thiên hạ thóa mạ, bị người giang hồ sát phạt. Nhân tâm yêu ma quỷ quái hắn vô pháp phân biệt, chỉ có thể trơ mắt nhìn người nhập ma.

Chùa Hàn Sơn hạ.

Diệp đỉnh chi nhất tịch hồng y, thiếu niên ngây ngô sớm đã cởi - đi, lưu lại phong hoa tuyệt đại nhẹ nhàng phong thái, hắn đối mặt tới thảo phạt mọi người khinh miệt cười.

“Ta cả đời này cũng không tin mệnh, cũng tuyệt không sẽ chịu bất cứ thứ gì gông cùm xiềng xích.”

Thiếu niên trong tay mũi kiếm kịch liệt run rẩy, làm như ở ngăn cản chủ nhân kia quyết tuyệt chết ý. Không trung nổ vang rung động chỉ một thoáng tinh vân biến ảo, từng đạo tia chớp chiếu sáng nhân nhi không sợ thản nhiên khuôn mặt, cũng chiếu rọi - đầy đất huyết sắc cùng bi tráng.

“Không!”

Một tiếng cao uống mang theo long trời lở đất tức giận quanh quẩn ở núi rừng chi gian, diệp đỉnh chi ở cuối cùng trong tầm mắt liếc đến một bộ thanh y.

Tới thật mau a.

Thân thể hắn chậm rãi tê liệt ngã xuống, sinh cơ nhanh chóng ở trong cơ thể xói mòn, máu tươi cuồn cuộn không ngừng từ ngực trào ra làm ướt người tới quần áo.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ