【 trần khư 】 nhập hồng trần   

78 4 0
                                    

【 trần khư 】 nhập hồng trần
  * viết điểm tiểu tình lữ làm đối tượng

   tiểu tình lữ Thất Tịch tiết vui sướng ❗❗❗

  ———————

   Thiên Khải cuối cùng một trận mưa qua đi, phức tạp ban công ngói tựa như bị thủy mặc tẩm quá.

   ướt triều không khí tổng lệnh người cảm thấy dính nhớp không khoẻ, đặc biệt là luyện võ là lúc.

   Tư Không gió mạnh vung trường thương, thả người nhảy lên cây sao.

   bích sắc diệp tiêm còn lây dính hơi hơi ngưng tụ lại bọt nước, bị người một chạm vào liền tí tách đáp mà đi xuống, sũng nước màu nâu thân cây, kinh động thiển miên trùng.

   trái cây to lớn, áp cong thụ điều, một người trọng lực lượng rơi xuống, không thua gì có người cố ý duỗi tay bẻ gãy nó.

   kết quả là, theo một tiếng thanh thúy răng rắc tiếng vang, Tư Không gió mạnh một cái lảo đảo, trượt chân hạ trụy.

   không trọng cảm truyền đến, Tư Không gió mạnh nhắm mắt lại, trước tiên làm tốt quăng ngã đau chuẩn bị.

   bên tai tiếng gió chỉ có một cái chớp mắt liền quy về bình tĩnh, trên eo truyền đến một đạo không nhẹ gông cùm xiềng xích, mát lạnh thanh trúc mộc hương đem hắn lôi cuốn, lại trợn mắt, môi răng gian tràn đầy loại này hương vị.

   giam cầm người của hắn nhéo lên hắn hàm dưới, bên hông lực đạo buộc chặt, không khỏi phân trần mà hôn lên hắn.

   Tư Không gió mạnh chỉ giãy giụa một chút, liền bị để đến thụ biên.

   tứ phương không có gì sẽ phát ra tiếng sự vật, chỉ có biết tiếng kêu bồi hồi trong đình, có vẻ hết thảy càng vì ồn ào.

   thiếu niên hôn lại hung lại cấp, hương tân nùng hoạt ở quấn quanh đầu lưỡi vuốt ve, Tư Không gió mạnh từ trước đến nay chịu không nổi như vậy tư thế, đại não trống rỗng, chỉ thuận theo mà nhắm mắt lại, tùy ý đối phương ở chính mình trong miệng tằm ăn lên thành trì.

   eo nhỏ mềm dẻo, trăm dặm đông quân cảm thụ được trong lòng ngực người nóng rực nhiệt độ cơ thể, ngày thường đại danh đỉnh đỉnh thương tiên độc đối hắn thổ lộ mềm mại nội nhứ, làm hắn phá lệ hưởng thụ.

   kia nguyên bản đĩnh bạt xương sống càng lúc càng mềm, tiệm mà hóa thành thủy nằm liệt hắn trên người, nóng rực một đường đốt tới đáy lòng.

   trăm dặm đông quân đình chỉ gần như bá quyền thế công, buông tha lược có sưng đỏ môi, chia lìa khi lại ở mặt trên không nhẹ không nặng mà cắn một ngụm.

   khiến cho một trận run rẩy.

   hắn rũ mắt, nhìn Tư Không gió mạnh nhân hít thở không thông mà nghẹn đến mức đỏ lên đuôi mắt, doanh doanh thủy quang thịnh ở cặp kia lưu li trong mắt, thở hồng hộc mà nhìn lại hắn.

   trăm dặm đông quân giơ lên cười, giơ tay lau đi môi đỏ thượng vệt nước, tiếng nói ôn nhu: “Như thế nào như vậy không cẩn thận?”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ