【 trần khư 】 bóng đêm cực đoản

149 4 0
                                    

老潘der

https://coldest-writer.lofter.com/post/4b7d6a36_2bc50249f






【 trần khư 】 bóng đêm cực đoản
  * vòng quá lãnh tự cắt chân thịt là ta mệnh

  * bạch thiết hắc trăm dặm đông quân X Tư Không gió mạnh

  * chỉ xem qua kịch bản cùng mạn bản, không mừng chớ phun

  

  ——————

   “Vậy ngươi liền thật là không cha không mẹ, giang hồ lãng nhân, chẳng qua vừa lúc đi tới sài tang thành, vừa lúc nơi này có cái địa phương uống rượu không cần tiền, có thể ăn không uống không cho nên liền ở lại?”

   hề nếu chùa năm lâu thiếu tu sửa, khắp nơi sinh phong.

   bên cạnh người sợi tóc bị phong gợi lên, nhẹ nhàng mà ở Tư Không gió mạnh cổ chỗ câu một chút.

   ngứa ý thẳng xâm khắp người, hắn nhịn không được co rúm lại, nghe vậy nâng lên màu đen mắt, nỗ lực đem tạp niệm huy chi vân ngoại, gãi gãi đầu: “Ngươi nói như vậy nhưng thật ra cũng không sai, chính là tìm từ có thể hay không hơi chút…… Uyển chuyển chút?”

   nói chuyện khi, dư quang lại nhịn không được mà liếc về phía bên cạnh người.

   người thiếu niên tự phụ, sinh phó hảo túi da, dù chưa hoàn toàn rút đi non nớt, lại đã là có thể thấy được về sau phong lưu bộ dáng.

   hắn cùng hắn, định không phải một đường người.

  

   không biết tên điểu tiếng kêu ồn ào đến Tư Không gió mạnh tâm phiền ý loạn, ánh nến vẫn chưa châm tẫn, hắn liền ánh trăng đi ra phá chùa. Chùa ngoại bóng cây lắc lư, đầy sao lưu động.

   trong tay trăng bạc thương phát ra thấp minh, ánh trăng vì nó mạ lên một tầng sương lạnh.

   “Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì.” Tư Không gió mạnh ngữ khí bình đạm, sắc mặt lại trộn lẫn vài phần cô đơn, ngày thường tùy ý tiêu sái giang hồ lãng khách lúc này thế nhưng sinh ti nhu tình.

   hắn không cha không mẹ, ăn bách gia cơm lớn lên, ngủ phá miếu mà sống, toàn thân đáng giá nhất đó là sư phụ trước khi chết khóa lưu lại trường thương.

   thế thái lạnh lẽo, nhân vi ích lợi mà sống, điểm này hắn từ nhỏ liền biết.

   vì thế hắn vân du sơn hải, cùng ai đều bất quá bèo nước gặp nhau, tới cũng trống trơn, đi cũng trống trơn, từ đầu đến cuối chỉ có hắn một người mà thôi.

   cho đến nghỉ chân với sài tang thành, Tây Nam nói nhất phồn hoa nơi.

   đáng tiếc cố yến tranh chấp, chiết tẫn ngọn đèn dầu. Nổi danh như sài tang thành, lúc này cũng trở thành không thành.

   bốn phía yên tĩnh, không thấy một người, hắn nghênh ngang mà đi ở trên đường, phá lệ đột ngột.

   quả nhiên, một vị thiếu niên ngăn cản hắn: “Tiểu huynh đệ, muốn hay không tiến vào uống một chén? Không thu ngươi tiền, toàn đương giao cái bằng hữu.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ