APP nội xemLiệt vũ
From LOFTER【 diệp trăm 】 nhiễm đàn xuân
- áo quần ngắn, đoạn ngắn thức ấm áp hằng ngày, không đi cốt truyện thuần ngọt, này chu điên bất động
- toàn hợp tập miễn phí, nhưng yên tâm đọc, ooc thứ lỗi
- vớt vớt thượng chu song trọng sinh song điên phê song yêu thầm he→《 hận khói báo động 》
▼
00
Diệp vân sẽ nguyện hắn trăm dặm đông quân, vẫn luôn ngây thơ hồn nhiên.
Cũng nguyện mọi người, vĩnh viễn tùy ý trương dương tựa thiếu niên.
01
Tiểu hoa miêu ở trong rừng đi qua sau, khả năng chính là như thế đi.
Diệp đỉnh chi tưởng.
Một chuyến nhất thời hứng khởi lại chấp niệm không di giang hồ lữ đồ đi đi dừng dừng, không giống mênh mông cuồn cuộn sóng cuồng, chỉ khẽ chạm tĩnh tuyền vi ba, khách quá kiếm rượu thiên phàm ý nhậm hai người.
Sơn gian xa trấn phòng nhỏ, tẫn duyên hoa xiêu xiêu vẹo vẹo để ở quỳnh lâu nguyệt vỏ thượng, phòng trong chỉ dư một trận gió nhẹ cùng lặng yên.
Mà nó chủ nhân liền ngồi ở sân trước nhíu mày nghiêm túc trát thảo hạc, nói đúng không ngày trở về tuyết nguyệt thành nhất định phải dùng này đó tiểu ngoạn ý nhi đậu thượng một đậu tiểu ngàn lạc.
Cũng không biết trăm dặm đông quân vì sao nhất thời hứng khởi mân mê khởi này biên thảo, vài ngày cũng không từng lộng minh bạch thảo hạc thần thái, rồi lại một hai phải khăng khăng chỉnh thượng một mãn sọt.
Diệp đỉnh chi duỗi tay ở thời gian dài cúi đầu trăm dặm đông quân sau cổ chỗ nhéo nhéo, cũng thu hoạch một cái ngửa ra sau dựa vào chính mình eo trước lông xù xù.
Nửa sơ nửa khoác tóc có chút hỗn độn mà để ở diệp đỉnh chi hồng y áo ngoài thượng, ngẩng đầu tư thế vừa lúc có thể làm diệp đỉnh chi nhìn đến trăm dặm đông quân nửa khuôn mặt.
Thật là một con lười biếng tiểu hoa miêu.
“Đông quân a……” Diệp đỉnh chi duỗi tay ở trăm dặm đông quân sườn má thượng chọc chọc.
Tướng tài mới vừa ở mặt cỏ chạy tới chạy lui rút xong biên thảo trăm dặm vai hề càng thêm nỗ lực nâng nâng đầu, làm chính mình có thể nhìn đến phía sau kêu chính mình người.
“Ân?” Trăm dặm đông quân bắt được ở chính mình trên mặt “Làm ác” ngón tay, “Vân ca làm sao vậy?”
Diệp đỉnh chi bất đắc dĩ chớp chớp mắt nhưng lại có điểm bị cặp kia vô tội đôi mắt đáng yêu đến, nhịn nhẫn cười nhấp khởi miệng, tạp ở trong cổ họng nói nghẹn trở về, cuối cùng ho nhẹ một tiếng mới qua loa lộ ra một câu: “Không có việc gì.”
Nhìn toàn bộ hành trình biến sắc mặt trăm dặm đông quân:……
Trăm dặm đông quân mắt trợn trắng, sau đó hiểu rõ mà ở diệp đỉnh chi bên hông vật liệu may mặc thượng lăn đem mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...