https://touming11424.lofter.com/post/3173cf07_2bc6093ea
APP nội xem
Đổi ngồi xe trạm
From LOFTER【 diệp trăm 】 Vân ca ở đừng sợ
Nội lực tiết ra ngoàiCó thể nào áp chế?
“Còn ngủ đâu?” Tiêu nhược phong ngừng ở cửa phòng ở ngoài, hỏi hướng ngồi ở thềm đá thượng vây ngáp lôi mộng sát.
“Nội lực tiết ra ngoài… Thật vất vả mới miễn cưỡng bị sư phụ áp chế đi xuống… Phỏng chừng ngủ hạ, ngươi làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi một lát đi…” Lúc này đã gần buổi trưa, lôi mộng sát thủ chắn trước mắt nhìn trời câu cảm thán, “Đáng thương tiểu sư đệ… Có lẽ trong mộng còn ở chịu trùy tâm chi khổ a…”
“Liền vô mặt khác biện pháp sao?” Tiêu nhược phong hơi nghiêng đi thân, lâm vào trầm tư ánh mắt đi theo nhăn chặt một cái chớp mắt.
“…A…!”
Phòng trong một trận thiếu niên mát lạnh thống khổ gào rống, ngoài cửa hai người rốt cuộc trầm không được, sôi nổi nhích người dồn dập đẩy cửa ra, chỉ thấy trên sập tiểu công tử cả người đau đến co rút, khóe miệng tràn ra đỏ tươi nhỏ giọt sạch sẽ cổ áo, bằng ai đều không đành lòng lại xem đi xuống.
Trăm dặm đông quân khẩn nắm chặt nắm tay khanh khách vang lên, hắn chỉ cảm thấy thân thể kinh mạch tấc đứt từng khúc nứt, cái loại này đau đớn giống như phệ tâm.
Tiêu nhược phong cúi người sờ hướng trăm dặm đông quân mạch đập, xao động nội lực như là tùy thời muốn giải khai đạo thứ hai cấm chế, “Nếu không phải trời sinh võ mạch, chỉ sợ giờ phút này sớm đã mạch đứt từng khúc…”
Lôi mộng sát sợ tới mức che miệng lại, rốt cuộc trăm dặm đông quân nương cho chính mình hạ quá ôn hương noãn ngọc, cũng từng ưng thuận hứa hẹn hộ người chu toàn, này nếu là tiểu sư đệ có bất trắc gì, chính mình chẳng phải là muốn xong đời!
“Ta đi tìm Lý tiên sinh!” Tiêu nhược gió nổi lên thân chuẩn bị lập tức rời đi.
“Đợi chút… Ta cũng đi!” Lôi mộng sát theo sát sau đó.
…
Hai mạt thân ảnh mơ hồ mơ hồ từ vầng sáng trung đi ra, bên người không người, có như vậy một khắc trăm dặm đông quân cảm thấy trong lòng không lao lao, điêu khắc tiểu trúc thu lộ bạch còn chưa từng uống đến, Vân ca còn chưa tìm được có thể nào liền…
“Đông quân! Đông quân!”
Đã phân không rõ cửa thân ảnh là ai lại tiến vào, chỉ là nghe hảo sinh quen thuộc, có loại nói không nên lời cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Truyện Ngắn(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...