APP nội xemLiệt vũ
From LOFTER【 diệp trăm 】 say kiếp phù du
- áo quần ngắn, ooc, có tư thiết, hạt viết một hồi
- tuỳ bút thử xem thủy, khom lưng, hoan nghênh đọc
*
【00】
Lúc ấm lúc lạnh.
Tường viện thượng, nhiễm một chút sau cơn mưa lầy lội mèo trắng cuộn tròn vốn là nhỏ gầy thân hình, làm như đối trong viện mùi rượu thơm nồng tập mãi thành thói quen, mị mị nhãn tình một lát sau đón gió mà miên.
Người tới xách theo năm hồ mới vừa ôn tốt rượu nhất nhất bày biện ở sân trên bàn đá, nghỉ chân một lát, hắn dưới chân nhẹ dẫm đêm qua cuồng phong sau cuốn hạ tàn diệp thong thả tới gần tường viện, trong tay thức ăn chấn động rớt xuống đến mèo trắng cách đó không xa.
Tai mèo nghe tiếng run súc hai hạ, vẫn như cũ chợp mắt ngủ, nhưng chung quy không như vậy an ổn.
Xoay người, kiếm chỉ nhẹ huy, rắc rối bãi ở trên mặt bàn bầu rượu đồng loạt khai cái, lại bị buộc ở cái duyên thượng dây thừng nhất nhất bóp chặt hạ trụy vận mệnh.
Cùng loại rượu, một năm nhưỡng một vò, trăm dặm đông quân tổng cộng nhưỡng quá năm đàn, lại đến nay ngày trước chưa từng hưởng qua đây là loại nào hương vị.
Rượu hương bốn phía, tinh tế ngửi tới lại mỗi người mỗi vẻ.
Không biết hay không cũng đủ hắn đại mộng một hồi.
Lục tục rót đầy chén rượu, mãn mà không dật.
Giơ tay gian, có lẽ là thiển say rượu hương, lại có lẽ là thần tự phiêu hướng về phía trong trí nhớ cái kia phương xa, trăm dặm đông quân vô tình đem ven bầu rượu quét lạc. Thanh thúy tiếng vang không có đúng hẹn tới, dư quang màu đỏ góc áo xẹt qua, người tới ngẩng đầu tay cầm ngọc hồ thuận thế mà khuynh, rượu chảy xuống vào người nọ khẩu sau, vững vàng đem bầu rượu một lần nữa thả lại hắn lòng bàn tay.
Lòng bàn tay xẹt qua hồ trên vách khắc ngân, hắn cười nhạt hạp mắt.
01
Khai một hồ trước mấy tháng nhất thời hứng khởi tùy tính phối phương nhưỡng ra rượu, hương khí thấm vào ruột gan, thanh thấu rượu theo ngọc hồ nghiêng lấp đầy chén rượu.
Đầu ngón tay cọ cọ khắc vào ngọc hồ thượng tự ngân, lười đến đi tìm kia chữ viết, trăm dặm đông quân ở trong đầu tìm tòi một lát lúc ấy chính mình đến tột cùng cấp này bầu rượu khắc lại tên là gì không có kết quả, liền cũng từ bỏ.
Uống qua sau không chừng liền nghĩ tới đâu? Có một loại thần bí nghi thức cảm.
Nhẹ hoạt vị tràn ngập khoang miệng, đầu lưỡi với nuốt nửa khẩu sau mới nhớ tới chính mình chức trách, ngoài dự đoán mọi người, dư lại nửa khẩu rượu thưởng cho gác mái biên hoa cỏ.
“Phi phi phi!” Trăm dặm đông quân chau mày, “Như thế nào như vậy chua xót, ta nên sẽ không lúc trước tay hoạt trộn lẫn hoàng liên vào đi thôi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Krótkie Opowiadania(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...