【 trần khư / phong sát 】 tương kiến hoan *

216 5 0
                                    

https://xinjinjumin3003608.lofter

APP nội xem

Kỳ cảnh ^
From LOFTER

【 trần khư / phong sát 】 tương kiến hoan
* tư thiết rất nhiều

* ở trong chứa phong sát

* một phát xong chính là cái bánh ngọt nhỏ

Đề một hai miệng mặc liễu   

Toàn văn 4k tự

  

   nóc nhà mở rộng ra một cái động, tuyết trắng theo vết nứt bay xuống, phản hồi trăm dặm đông quân cùng tạ tuyên tìm cái tuyết lạc không đến vị trí ngồi xuống.

   trên chỗ ngồi năm người uống nhiều quá, đều nằm ở trên bàn ngủ rồi.

   trăm dặm đông quân có một chút không một chút cho chính mình rót rượu.

   nghĩ thầm muốn viết phong thư truyền đi Dược Vương Cốc, làm nhà mình tiểu thương tiên cũng nhạc a nhạc a.

   ăn một bữa cơm, không chỉ có nóc nhà phá cái đại động, bên ngoài kiến trúc cũng huỷ hoại thật nhiều, tư cho đến này, trăm dặm đông quân rất tò mò sẽ là ai ra tiền, học đường? Đại khái không có khả năng, lão nhân liền ảnh nhi đều không thấy.

  

   lôi mộng giết vị trí ly Lý trường sinh gần nhất, ánh trăng theo nóc nhà đại động, phần lớn đều dừng ở lôi mộng sát trên người.

   “Như thế nào như vậy lãnh a?”

   phong tuyết đan xen, lôi mộng sát rượu không tỉnh nhiều ít, nhưng thật ra đông lạnh tỉnh.

   ánh mắt mông lung ngẩng đầu vừa thấy, hoắc, nóc nhà cũng chưa.

   “Ta ta ta, ta sao ngủ một giấc, nóc nhà liền, liền không có đâu?” Lôi mộng sát duỗi tay quơ quơ còn nằm bò tiêu nhược phong.

   tiêu nhược phong bị hoảng đến choáng váng đầu, duỗi tay ngăn lại lôi mộng sát tác loạn tay.

   tiêu nhược phong xoa xoa giữa mày, ngồi dậy.

   “Đúng vậy, ngươi muốn lại không tỉnh nói, liền phải đông lạnh thành băng côn lâu.” Trăm dặm đông quân cầm Lý trường sinh cấp kiếm phổ đang xem, phát hiện lôi mộng sát tỉnh lại vẻ mặt vui sướng khi người gặp họa, may mắn hắn tửu lượng thực không tồi.

   “…… Đây là có chuyện gì?” Tiêu nhược phong nhíu mày hỏi.

   “Đại khái chính là chúng ta sư phó cùng người khác đánh một trận, ở còn không có đánh phía trước, liền đụng phải cái động ra tới, hiện tại mặt trên liền một khối hoàn chỉnh mái ngói đều nhìn không tới.”

  

   đúng lúc, chưởng quầy cầm một xấp giấy tờ xuất hiện.

   lôi mộng sát lập tức giả bộ ngủ nhắm mắt.

   chê cười, nhiều như vậy hư hao, hắn nào có tiền bồi.

   “Trướng, giấy tờ.” Chưởng quầy duỗi tay đưa tới lôi mộng sát trước mặt.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ