【 diệp trăm 】 vừa gặp mà như thân thiết

41 4 0
                                    


APP nội xem

Phúc hủ
From LOFTER

【 diệp trăm 】 vừa gặp mà như thân thiết từ lâu

* kịch bản diệp trăm ha

* hàm đại lượng tư thiết cùng ooc

* một chút điên diệp

/

Kiếm lâm đại hội vừa thấy, diệp đỉnh chi đối trăm dặm đông quân tưởng niệm càng sâu.

Xa cách nhiều năm, nếu là to như vậy giang hồ từ đây tiêu lang là người qua đường đảo cũng coi như, nhưng cố tình kêu hắn diệp đỉnh chi lại gặp, gặp được một lần hắn liền biết thế tất còn có lần thứ hai cùng vô số lần.

Hắn cùng trăm dặm đông quân mệnh sớm triền ở cùng nhau.

Sơ thí đã qua, diệp đỉnh chi xả cái cớ ước trăm dặm đông quân tìm chỗ tĩnh tích nóc nhà uống rượu.

Không biết lúc này chính trực mấy tháng sơ mấy, trên đỉnh đầu ánh trăng lại lượng lại viên, toái vân điểm xuyết, có vẻ an bình tường hòa.

Diệp đỉnh nhiều năm chưa thấy qua như vậy ánh trăng, từ bị tịch thu tài sản và giết cả nhà, hắn liền bắt đầu rồi lang bạt kỳ hồ, ngày đêm hồi tưởng từ trước hết thảy, chân tình ý thiết là lúc ngẫu nhiên cũng sẽ rơi xuống vài giọt nước mắt.

Hiện giờ mơ ước nhiều năm người liền tại bên người, hắn lại liền bình rượu đều lấy không xong.

“Diệp đỉnh chi, hai ta thật đúng là có duyên, kiếm lâm một hồi, cư nhiên có thể ở chỗ này tương ngộ.”

Trăm dặm đông quân thói quen cùng người giao hữu, hắn tâm tư rộng lớn, một vò rượu một thanh kiếm là có thể ở trên giang hồ chuyện trò vui vẻ, hiện giờ tìm diệp đỉnh chi nhất cái chơi thân bằng hữu, tự nhiên là cao hứng.

Diệp đỉnh chi nghe được lời này ánh mắt ám ám, này tính cái gì có duyên, nếu là thật sự có duyên, diệp vân sẽ không bị trăm dặm đông quân trở thành người chết tế điện, càng sẽ không nghiêng ngửa nhiều năm như vậy mới thấy được cố nhân một mặt.

“Không tính có duyên, chỉ là ta vận khí tốt chút thôi.”

Hắn ngửa đầu uống hơn phân nửa vò rượu, trong lòng khổ sở tẫn nhiên biểu lộ.

Trăm dặm xem hắn hình như có tâm sự, liền dựa vào hắn lại gần chút, đem cánh tay thuận thế đáp ở hắn trên vai, “Tối nay uống rượu tố sầu, uống xong này một vò, ngày mai như cũ cười xuân phong!”

Diệp đỉnh chi lại bỗng nhiên đỏ hốc mắt, như thủy triều nước mắt súc ở trong ao, bình rượu ở trong tay hắn bị niết đến phát run, trong lúc nhất thời gọi người nhìn đảo như là trăm dặm đông quân chọc hạ khó lường phong lưu nợ.

“Ta sầu nói không xong, ta này một đường phiêu bạc cũng không có bằng hữu, càng không biết nói cùng ai nghe, hôm nay uống rượu say đi, nói không chừng ngày sau hôn mê với rừng núi hoang vắng, ngẫm lại liền càng sầu.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ