【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 Huyết hôn

99 6 0
                                    


APP nội xem

Sẽ thầm thì kêu quả bưởi
From LOFTER

【 đậu phụ lá / đông đỉnh 】 huyết hôn

1

“Diệp đỉnh chi làm sao còn không có đuổi tới, chẳng lẽ là xảy ra chuyện gì.”

Trăm dặm đông quân đã là kiềm chế không được, hắn nhìn phía kia xa xôi phố hẻm, nếu là không thể cùng ngươi cùng bái sư, kia này ngày qua khải lại có gì ý nghĩa.

“Ta muốn đi tìm người.” Thiếu niên chấp kiếm dựng lên, hắn bất chấp mọi người khuyên can, mũi chân nhẹ điểm lại là dùng ra nhất tinh vi khinh công bay vút mà đi.

Cùng lúc đó, dự cảm bất hảo ở trăm dặm đông quân trong lòng mãnh liệt lên men.

2

“Có thể đạt tới như thế kinh mạch cường độ.”

Áo tím chờ trên mặt lộ - ra vui sướng tươi cười, ngay sau đó gắt gao nhìn thẳng diệp đỉnh chi thân ảnh, mang theo nhất định phải được ngữ khí nói.

“Ngươi cũng là trời sinh võ mạch.”

“Cùng ta trở về!”

Diệp đỉnh chi không rõ nguyên do, nhưng hắn tất biết tuyệt không thể rơi vào người này trong tay, nhưng lúc trước nội lực tổn thất quá nhiều, chỉ có thể căng da đầu lại lần nữa thúc giục công pháp.

Một bên vương một hàng vỗ vỗ bờ vai của hắn, động thân cùng kia quái dị người triền đấu lên, đao quang kiếm ảnh dưới diệp đỉnh chi tìm đúng thời cơ, một chưởng đập tại quái dị nam tử sau lưng, đột nhiên trong cơ thể huyết khí chợt cuồn cuộn, tê tâm liệt phế đau đớn đánh úp lại làm hắn nhịn không được kêu lên một tiếng bị thật mạnh phản chấn trên mặt đất.

Hắn miễn cưỡng nuốt xuống gần ở hầu trung máu, đối với vương một hàng hô.

“Đi mau!”

Nếu người này thật là vì hắn mà đến, đảo không cần liên lụy vương một hàng cùng hắn cùng nhau phó hiểm.

Mắt thấy người nọ trọng quyền liền muốn đánh vào vương một hàng ngực, diệp đỉnh chi hai tròng mắt đỏ lên, ở gánh nặng dưới cực độ thôi phát công pháp, nghênh diện đối thượng kia đạo quyền phong.

Phanh!

Bốn phía kiến trúc toàn bộ sập, lực đánh vào đem áo tím chờ đập mà bay, mà diệp đỉnh chi ngơ ngẩn quay đầu.

Hoa anh đào tùy theo khởi vũ, kia đạp kiếm ca thiếu niên đón gió mà đến, lấy một loại cường thế lại bảo hộ tư thái che ở hắn trước người.

“Thực xin lỗi, ta đã tới chậm.”

Diệp đỉnh chi áp xuống kia cuồn cuộn khí huyết, ngay sau đó ánh mắt phát lạnh, theo bản năng muốn bảo vệ trăm dặm đông quân, ngăn cản kia đánh úp lại ám khí.

Mà trăm dặm đông quân không nhúc nhích, dùng kiếm khí hình thành một bảo hộ vòng khi thân thượng tiền.

“Vì cái gì, ta cùng ngươi vốn không quen biết vì sao liều mình hộ ta.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ