【 tiêu nhược phong × lôi mộng sát 】-- động tình khách

192 11 0
                                    

https://07255256.lofter.com/post/1dfcee61_2bc73098c





APP nội xem

* nơi đây phi sao trời * ( nhưng ước bản thảo )
From LOFTER

【 tiêu nhược phong × lôi mộng sát 】—— động tình khách
Tư thiết so nhiều, có rất nhiều võ công là ta chính mình nói bừa, ha ha ha ha.

Nguồn cảm hứng một câu thơ!

Rền vang ngô diệp đưa lạnh giọng, giang thượng gió thu động khách tình ——《 đêm thư chứng kiến 》

Tự Lý tiên sinh mang theo trăm dặm đông quân ra cửa du lịch sau toàn bộ kê hạ học đường liền trở nên nhàm chán lên, mỗi ngày lôi mộng sát từ phòng trong tỉnh lại nghe không thấy cái kia thường xuyên ở nóc nhà uống rượu lão nhân một ngụm một cái lôi nhị, lôi nhị kêu chính mình thật là làm hắn cảm thấy có chút không thích ứng.

“Hiểu hắc, ta thật là nhàm chán đã chết!” Lôi mộng sát ngồi ở trên giường hô to

Trong phòng mặc hiểu hắc nhìn lôi mộng sát này phúc muốn chết không sống bộ dáng trợn trắng mắt, “Ngươi muốn nhàn không có việc gì, có thể đi cùng ngoại phòng đệ tử luận bàn một chút.”

Lôi mộng sát nghe cảm thấy nhàm chán lại nằm đi xuống, “Ta không đi, những người đó liền ta một quyền đều tiếp không được, còn không bằng tiểu sư đệ đâu.”

Mặc hiểu hắc chịu không nổi lôi mộng sát đơn giản nhắm mắt đả tọa không ở nói chuyện. Lôi mộng sát tắc một người nằm ở trên giường đếm cửa sổ thượng mộc khối. Bất quá hai người ngắn ngủi hoà bình thực mau bị xông tới liễu nguyệt đánh vỡ.

“Nhị sư huynh, đừng số đầu gỗ. Vừa rồi Lôi gia người truyền tin tới nói Lôi gia bảo đã xảy ra chuyện.”

Lôi mộng sát vừa nghe vèo một chút từ trên giường nhảy dựng lên, “Cái gì? Lôi gia bảo đã xảy ra chuyện!”

Đầu mành hạ liễu nguyệt nôn nóng thần sắc như ẩn như hiện làm lôi mộng giết tâm không chỉ có có một tia hoảng loạn,

“Lôi lão gia tử bế quan, Đường Môn người tới cửa khiêu khích, nói làm Lôi gia giao ra một kiện đồ vật, cụ thể là cái gì tới đệ tử chưa nói.”

Đường Môn cùng Lôi gia từ trước đến nay không đối phó này toàn bộ giang hồ đều biết, nhưng dù sao cũng là ở giang hồ sừng sững trăm năm đại gia tộc hai bên tuy rằng cho nhau chướng mắt nhưng giống nhau đều sẽ không đối với đối phương dễ dàng ra tay. Lần này Đường Môn đột nhiên ra tay, nói không chừng là Lôi gia môn chủ bế quan tin tức để lộ tiếng gió mới làm Đường Môn chui chỗ trống.

Lôi mộng sát đứng ở tại chỗ tự hỏi trong chốc lát đối với bên cạnh liễu nguyệt cùng mặc hiểu hắc nói: “Học đường các ngươi thủ, ta phải hồi Lôi gia bảo nhìn xem.”

“Ngươi hiện tại lấy cái gì thân phận hồi lôi môn? Đừng quên ngươi đã bị lôi môn đuổi đi.” Liễu nguyệt nói

Lôi mộng sát xoay người đối mặt liễu nguyệt, “Mặc kệ ta có hay không bị lôi môn đuổi đi, Lôi gia bảo là ta từ nhỏ lớn lên gia, Lôi gia bảo gặp nạn ta cần thiết trở về.”

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ