APP nội xemKỳ cảnh ^
From LOFTER【 trần khư / phong sát 】 tang du phi vãn ( một phát xong )
* tư thiết rất nhiều văn thiếttoàn văn miễn phí số lượng từ 1w+ có □🚗○
sớm đã thẳng thắn tâm ý hai đối bảo bảo
01.
tuyết nguyệt thành.
trong yến hội, trăm dặm đông quân đè đè huyệt Thái Dương, một trận lại một trận đau đớn cảm truyền đến, bên tai la hét ầm ĩ thanh không ngừng phóng đại.
“Bang” một tiếng.
trăm dặm đông quân thật mạnh đem chén rượu tạp đến trên bàn, lực đạo to lớn, chén rượu đã là rách nát, mảnh nhỏ khảm nhập trăm dặm đông quân lòng bàn tay.
yến hội yên lặng nửa giây.
nói chuyện thanh hơi hơi yếu bớt, ồn ào thanh nhưng vẫn không tan đi.
trăm dặm đông quân chi đầu, ánh mắt mê ly nhìn chung quanh bố trí.
một mảnh hồng.
hỉ?
ai ngày đại hỉ?
trăm dặm đông quân không nhớ rõ chính mình thu được quá bái thiếp.
chống cái bàn lung lay muốn đứng dậy, lại bị phía sau người đè lại bả vai, một lần nữa ngồi trở về.
ai?!
trăm dặm đông quân cái trán gân xanh bạo khởi, quay đầu xem qua đi.
là cái không quen biết đầu bạc nam tử.
“Ngươi là ai? Buông ta ra!” Trăm dặm đông quân thấp giọng quát.
người nọ ánh mắt hờ hững nhìn hắn một cái, lại không buông ra tay, dùng nội lực áp chế trăm dặm đông quân.
buông ta ra!
trăm dặm đông quân chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra.
người chung quanh đột nhiên đề cao âm lượng.
“Tân nhân tới! Tân nhân tới!”
“Quả thật là trai tài gái sắc!”
“Đúng vậy, không hổ là thương tiên cùng Thiên Khải thành Bách Hoa Lâu đẹp nhất nữ tử!”
……
trăm dặm đông quân vẫy vẫy đầu, cường chống tinh thần đi xem, cái gì tân nhân?
“Đông quân, ta muốn thành hôn, ta lập tức liền có thể cưới đến ta yêu thương cô nương, hy vọng ngươi sở ái tiên nữ tỷ tỷ cũng có thể sớm một chút gả cho ngươi.”
“Trăm dặm đông quân.”
một bộ áo cưới đỏ, đầu đội châu thoa, mặt như đào hoa nữ tử cùng người mặc hôn phục, khuôn mặt tuấn lãng Tư Không gió mạnh cùng bước vào chính đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Historia Corta(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...