https://chase060.lofter.com/post/308e63a5_2bc6cfa6c
APP nội xem
Sáng quắc
From LOFTER【 diệp trăm 】 đương vô tâm xuyên thành diệp trăm nhãi con.
vô tâm thành diệp trăm nhãi con, đối với dễ văn quân phát ra.
này thiên đối dễ văn quân không quá hữu hảo, để ý giả thận nhập.
Ma giáo đông chinh năm ấy, tuổi nhỏ diệp an thế không có cha, không có nương. Cửa nát nhà tan, thành vô căn lục bình, bị người đuổi giết, khắp nơi đào vong.
hắn gặp được lão hòa thượng vong ưu, lão hòa thượng hộ hắn lớn lên, đi trừ trong lòng ma chú, dạy hắn tự bảo vệ mình năng lực. Làm non nớt cây non không ở vô lực tự bảo vệ mình.
diệp an thế thành chùa Hàn Sơn tiểu sa di, pháp hiệu vô tâm.
vô tâm đời này bị nguy cùng phụ thân tự vận ngày ấy. Đêm khuya mộng hồi khi, đều là phụ thân phân biệt kia một ngày. Ngày ấy thời tiết thực hảo, ánh nắng tươi sáng, phụ thân hắn ôm chính mình cao hứng mà nói “An thế, ngoan ngoãn ở nhà đợi, ta đi tiếp ngươi nương về nhà.”
từ ban ngày chờ đến đêm tối, vô tâm chờ không tới mẫu thân, liền phụ thân bóng dáng cũng không thấy. Tuổi nhỏ diệp an thế không hiểu, duy nhất biết là mẫu thân sẽ không cần hắn, mà phụ thân không trở về.
phụ thân là cái kẻ lừa đảo, này đi lại vô ngày về.
hắn chờ a chờ, chờ tới một cái xa lạ thúc thúc, thúc thúc nói cho hắn, phụ thân đi rồi.
như thế nào là đi rồi, diệp an thế không hiểu.
trăm dặm đông quân mang theo đứng ở phụ thân cô phần trước, trăm dặm đông quân cái gì cũng chưa nói, cứ như vậy tử gắt gao đứng, mặc cho gió thu lạnh run.
là cha mẹ không cần hắn sao? Giống mẫu thân giống nhau một đi không trở lại. Diệp an thế khóc nháo nói chính mình thực ngoan, có ngoan ngoãn ở nhà chờ cha mẹ trở về, đừng không cần chính mình.
khi đó quá tuổi nhỏ, chưa từng nhân phụ thân tử vong rơi lệ. Đãi hắn minh bạch như thế nào là đi rồi. Vô tâm rốt cuộc khóc không được.
theo thời gian trôi qua, phụ thân bộ dáng dần dần mơ hồ, duy độc oán hận hãy còn ở.
vô tâm thống hận bức tử phụ thân người, thậm chí oán thượng dễ văn quân, hắn mẫu thân. Nàng rời đi, nàng xuất hiện đều là như vậy tình cờ gặp gỡ.
phụ thân tự vận mà chết, làm hắn thành không cha dã hài tử.
“An thế, an thế.”
nhiều quen thuộc xưng hô, nhiều ít năm không có người kêu gọi quá tên này. Tự phụ thân tự vận ngày ấy tính khởi, đã có mấy chục năm quang cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Krótkie Opowiadania(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...