Gió mạnh cổ áo ·

108 4 0
                                    

https://qi498984.lofter.com/post/30a4ec48_2b7d03ce1




APP nội xem

Dư thuyền khe
From LOFTER

Gió mạnh cổ áo · thượng
  OOC báo động trước

   đoản thiên, chính văn 2.5K+

   không có gì đặc thù giả thiết duy nhất một cái giả thiết chính là đông quân yêu thầm gió mạnh

   không hợp logic địa phương không cần miệt mài theo đuổi đều là ta miên man suy nghĩ

  

  ———————————

  

   Tư Không gió mạnh từ nhỏ lưu lạc đầu đường, không quá quá mấy ngày ngày lành, tự nhiên không có khả năng xuyên cái gì cẩm y tơ lụa, hắn kia một thân áo bào trắng vạt áo cũng luôn là dính điểm bụi đất.

   nhưng trăm dặm đông quân để ý không phải cái này, hắn càng để ý chính là Tư Không gió mạnh cổ áo —— hắn áo ngoài cổ áo luôn là tùng lắc lắc, nếu không phải kia mấy cây dây nhỏ lôi kéo đều có thể chạy đến vòng eo đi. Bên trong bạch y cổ áo cũng rất thấp, một tảng lớn xương quai xanh toàn lộ ở bên ngoài.

   càng đừng nói hiện tại đúng là hè nóng bức, Tư Không gió mạnh sợ nhiệt, vì thế kia cổ áo liền càng thấp. Có khi hắn khom lưng, có thể theo kia cổ áo trực tiếp trông thấy bên trong trắng nõn một mảnh ngực.

   này đối trăm dặm đông quân tới nói có tốt có xấu, tốt là hắn có thể nhân cơ hội xem hai mắt đỡ thèm, hư chính là không chỉ có hắn có thể xem liền cái trên đường không quen biết người xa lạ cũng có thể xem.

   ở Tư Không gió mạnh lại một lần ở ven đường tiểu phô khom lưng mua đồ vật, quán chủ cô nương đỏ bừng một khuôn mặt khi, trăm dặm đông quân rốt cuộc ngồi không yên, không được! Hắn nhất định phải đem Tư Không gió mạnh cổ áo hợp lại thượng!

   một ngày này Tư Không gió mạnh chính nằm liệt dưới bóng cây băng ghế thượng quạt gió thừa lương, trăm dặm đông quân ở trước cửa phòng thấy liền chạy nhanh chuyển đến một phen băng ghế ngồi ở hắn đối diện.

   “Bồi tiền hóa.” Trăm dặm đông quân thử thăm dò mở miệng, “Ngươi có cảm thấy hay không chúng ta nên làm ra điểm cái gì thay đổi?”

   “Cái gì thay đổi?” Tư Không gió mạnh hiển nhiên bị nhiệt đến không sức lực, ngửa đầu dựa vào trên thân cây, nửa híp mắt, trên tay cây quạt không ngừng, nói chuyện cũng không vài phần sinh cơ.

   “Tỷ như nói, đi cho ngươi mua vài món quần áo đi, hiện tại nói như thế nào cũng cùng lúc trước không giống nhau, mua hai kiện quý điểm y…….”

   “Không cần, lãng phí tiền.”

   lời nói còn chưa nói xong liền bị Tư Không gió mạnh đánh gãy, hiển nhiên ở Tư Không gió mạnh quan niệm y phục bên trong gì đó không đáng tiêu tiền.

   “Ách……” Trăm dặm đông quân một chút bị hắn đánh gãy, tưởng tốt tìm từ nháy mắt quên cái tinh quang.

(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ