【 mặc liễu 】 mặc hiểu hắc × liễu nguyệt say

40 4 0
                                    

https://huanmoruyan52495.lofter.com/post/4bbf7f07_2bc5d7529




APP nội xem

Lycoris
From LOFTER

【 mặc liễu 】 mặc hiểu hắc × liễu nguyệt say rượu lỏa lồ tâm ý ( một phát xong )
✨✨✨OOC báo động trước

Khả năng sẽ có hậu tục, không nhất định a 😊

Ngày này, liễu nguyệt rảnh rỗi không có việc gì, ở trong đình chính chơi cờ tiêu khiển.

Chỉ chốc lát sau, linh tố liền tới đây cùng liễu nguyệt nói: “Công tử, mặc trần công tử ở điêu lâu tiểu trúc uống say.”

Liễu nguyệt nói: “Uống say? Bình thường cũng không thấy hắn uống rượu, hôm nay như thế nào còn say đâu?”

Dứt lời, liền cầm lấy cây quạt đi điêu lâu tiểu trúc.





Liễu nguyệt đuổi tới thời điểm, mặc hiểu hắc đã say bất tỉnh nhân sự, nhưng người này cũng biết cho chính mình tìm cái thoải mái địa phương dựa vào, làm chính mình không như vậy khó chịu.

Liễu nguyệt nhìn này một bàn thức ăn, còn có bốn năm bình đã không bầu rượu, nghĩ thầm: Hắn người này là làm sao vậy? Ngày xưa liền rượu đều thiếu dính, hôm nay như thế nào uống lên như thế nhiều?

Tuy rằng trong lòng là như thế này tưởng, nhưng vẫn là cúi xuống thân tới gần mặc hiểu hắc.

Liễu nguyệt dùng trong tay cây quạt nhẹ nhàng mà chọc chọc mặc hiểu hắc, thấy hắn thật sự không có phản ứng, liền nói thầm một câu: “Thật đúng là say không nhẹ a!”





Liễu nguyệt nghĩ say thành như vậy, cũng khó mang đi hắn a, liền vỗ vỗ mặc hiểu hắc nói: “Tỉnh tỉnh.”

Mặc hiểu hắc tuy rằng ý thức không phải thực thanh tỉnh, nhưng vẫn là cảm giác bên cạnh có người đang nói chuyện, liền chậm rãi mở to mắt nhìn thoáng qua.

Mặc hiểu hắc nhìn trước mắt liễu nguyệt, liền cho rằng chính mình còn đang nằm mơ, cười nói: “Ngươi người này mỗi ngày làm ta ngày đêm tơ tưởng còn chưa đủ sao? Lại muốn xuất hiện ở ta trong mộng.”

“Ngày đêm tơ tưởng?” Liễu nguyệt có chút nghi hoặc nói.

Liễu nguyệt phản ứng vài giây sau, đại khái là đoán được, mặc hiểu hắc hẳn là đem chính mình trở thành hắn người trong lòng, liền hỏi nói: “Ngươi hảo hảo xem xem, ta là ai?”





Mặc hiểu hắc liền thẳng tắp mà nhìn liễu nguyệt đôi mắt, một chữ một chữ mà ra bên ngoài nhảy: “Tâm, thượng, người.”

Liễu nguyệt có trong nháy mắt thật sự sa vào ở mặc hiểu hắc kia thâm tình trong ánh mắt, nhưng cũng chỉ là trong chốc lát.

Sau đó liễu nguyệt liền tránh đi mặc hiểu hắc ánh mắt, đôi mắt hướng khắp nơi loạn xem, nhưng chính là không xem hắn, sợ hắn lại xem nhiều, liền thật sự ra không được.

Liễu nguyệt ở trong lòng an ủi chính mình: Hắn giờ phút này mang cái nón cói, mặc hiểu hắc uống say, lầm đem hắn trở thành người trong lòng, cũng là có khả năng.





(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ