https://yankong80045.lofter.com/post/7a7d0c59_2bc59cef5
APP nội xem
Tương tư đậu
From LOFTER【 mặc liễu 】 mặc hiểu hắc ghen, “Ngươi đối với ngươi nữ đệ tử như thế nào như vậy hảo?”
* mặc hiểu hắc X liễu nguyệt, trước sau có ý nghĩa* một phát xong,
* có tư thiết
Mặc hiểu hắc không nghĩ tới liễu nguyệt sẽ thu đệ tử, vẫn là nữ đệ tử.
Hắn rất tò mò, liễu nguyệt như vậy “Phiền toái tinh”, vì sao sẽ thu Doãn lạc hà vì đệ tử.
Cho nên, Doãn lạc hà cùng trăm dặm đông quân cùng nhau bái sư khi, mặc hiểu hắc không khỏi nhìn nhiều Doãn lạc hà vài lần.
Liễu nguyệt chú ý tới mặc hiểu hắc ánh mắt, có chút không vui mà mở miệng: “Như thế nào, ngươi đối ta đệ tử thực cảm thấy hứng thú không thành?”
Tất cả mọi người cho rằng liễu nguyệt ở trêu ghẹo mặc hiểu hắc.
Chỉ có mặc hiểu hắc nghe được ra tới, liễu nguyệt sinh khí.
Chỉ là…… Hắn ở khí cái gì?
Mặc hiểu hắc trầm khuôn mặt sắc nhìn về phía liễu nguyệt.
Bọn họ hôm nay thống nhất ăn mặc, không được mang nón cói, cho nên hai người có thể không hề che đậy mà nhìn đến lẫn nhau mặt.
Người khác chỉ cảm thấy mặc hiểu hắc tức giận, liễu nguyệt lại từ mặc hiểu hắc trong ánh mắt khui ra vài phần mờ mịt.
Hai người đối diện, ai cũng không có đem ánh mắt dịch khai.
Ở mọi người xem ra, bọn họ là tại tiến hành một hồi không tiếng động đánh giá.
Chỉ có bọn họ bản nhân rõ ràng, bọn họ chỉ là ở đơn thuần mà đánh giá đối phương mà thôi.
Ngày thường bọn họ luôn là mang từng người nón cói, rất khó thấy rõ lẫn nhau bộ mặt, cho nên cho dù bọn họ từng ngày ngày đãi ở bên nhau, cũng tựa đã lâu không thấy giống nhau.
Thế nhân đều nói, liễu nguyệt công tử dung hoa tuyệt đại, mặc hiểu hắc cảm thấy lời này thật đúng là nửa điểm đều không giả.
Liễu nguyệt xác thật lớn lên thực tinh xảo.
Thế nhân đều nói, mặc trần công tử thiên hạ xấu nhất, liễu nguyệt cảm thấy nói lời này người thật không ánh mắt.
Mặc hiểu hắc chỉ là trên mặt có nói sẹo thôi, nơi nào liền xấu?
Hắn sở dĩ mang nón cói, chỉ là không nghĩ làm trên mặt sẹo dọa đến người khác mà thôi.
Chỉ tiếc, trên đời này không người có thể cảm nhận được hắn lạnh nhạt bề ngoài hạ mềm mại tâm địa.
Không ai biết, mặc hiểu mặt đen thượng kia đạo sẹo là vì liễu nguyệt mà lưu.
Năm đó, hai người cùng cố kiếm môn cùng du lịch tứ phương, lại tao ngộ mai phục, là mặc hiểu hắc liều mạng cứu hắn, đồng thời cũng ở trên mặt để lại này đạo sẹo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp
Cerita Pendek(QT) Đồng nhân Thiếu Bạch - đa cp Thiếu niên bạch mã túy xuân phong Nguồn: Lofter,.... Đa CP, OOC, chủ thớt vốn dĩ không định up, nhưng cảm thấy lưu lại cái tưởng niệm cũng tốt, ngày sau muốn đọc lại không cần đi tìm nhiều, hi vọng có người thích. ...